3 lý do bạn nên sử dụng giấy thấm dầu Kokusai

    Giấy thấm dầu Kokusai là sản phẩm không còn xa lạ đối với các bà nội trợ, bởi nó mang lại những công dụng tuyệt vời trong nấu nướng.

Dưới đây là 3 lý do bạn nên sử dụng giấy thấm dầu Kokusai

  • Đây là sản phẩm giấy thấm dầu cao cấp theo tiêu chuẩn Nhật Bản, giấy được hiệp hội giấy Nhật Bản công nhận an toàn tuyệt đối. Việc sử dụng các loại giấy khi tiếp xúc với đồ ăn rất nóng thường gây tâm lý lo lắng liệu có ảnh hưởng tới sức khỏe về lâu dài. Nhưng bạn yên tâm nhé, đây là loại giấy thấm dầu được xác định an toàn tuyệt đối cho người sử dụng dù ở nhiệt độ cực cao.
  • Giấy thấm dầu Kokusai đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, giấy có độ dai cao và không bị rách trong quá trình sử dụng. Một số loại giấy thấm dầu không rõ nguồn gốc được trưng bày trên thị trường hiện nay có chất liệu khá kém, nếu người tiêu dùng mua phải sẽ cảm thấy rất khó chịu vì trong quá trình thấm dầu nó có thể bị rách hoặc quăn mép lại.

Giấy thấm dầu Kokusai – một trong những sản phẩm giấy thấm dầu tốt nhất hiện nay

  • Giấy giúp hút dầu nhanh chóng và hiệu quả, thấm hút các loại dầu mỡ khi chiên, giúp giảm chất béo trong món ăn nhờ vậy đồ ăn sẽ ngon hơn. Khả năng thấm hút dầu mỡ gấp 20 lần trọng lượng của giấy, đây là một ưu điểm nổi trội của giấy thấm dầu Kokusai so với các loại giấy thấm dầu khác.

Ngoài những công dụng trên, giấy thấm dầu Kokusai còn có công dụng giữ nóng thức ăn khi cần mang theo, gói thức ăn hâm nóng trong lò vi sóng để không bị khô. Với mức chi phí hợp lý, chắc chắn sản phẩm sẽ hỗ trợ công việc bếp núc cho khách hàng rất nhiều, tạo nên những bữa ăn ngon cho cả gia đình bạn. Bạn có thể xem sản phẩm tại đây: https://moriitalia.com/giay-tham-dau 

Vì những lý do trên, hiện nay giấy thấm dầu Kokusai khi được Moriitalia thuộc (công ty TNHH Đông Dương Sài Gòn) bán trên thị trường nhận được sự “ưu ái” rất lớn từ người tiêu dùng, sản phẩm được sử dụng tại gia đình hoặc các quán ăn, nhà hàng lớn.

Chúng tôi luôn tư vấn tốt nhất cho khách hàng trước khi các bạn lựa chọn mua sản phẩm nhằm đáp ứng mọi mong muốn của người tiêu dùng, trở thành người đồng hành, phục vụ tận tâm cho bạn. 

Nếu bạn muốn đặt mua các sản phẩm của chúng tôi, mời xem thêm tại website: https://moriitalia.com/

Mọi thắc mắc của bạn có thể gọi trực tiếp về hotline 0908 854 810  hoặc email: [email protected]

Tải ngay app Moriitalia để nhận ưu đãi mỗi ngày

Appstore: https://apps.apple.com/us/app/moriitalia/id1543661741

CH Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=app.moriitalia.mobile