4 lý do bạn nên dùng khăn trải bàn ăn

Đừng ngại trang hoàng gian phòng ăn của bạn bằng tấm khăn trải bàn xinh đẹp, bởi bạn sẽ có được 4 tiện ích vô cùng đáng giá và thú vị sau nhé!

1. Tránh trượt, rơi vỡ các vật dụng trên bàn ăn

Các loại khăn trải bàn đều được làm từ chất liệu đặc thù giúp cho bề mặt vải có độ ma sát nhất định, đảm bảo bát, đĩa, cốc, chén…. không bị trơn, trượt hoặc xô vào nhau như trên các mặt kính hay thủy tinh.

Nhờ vậy việc sử dụng khăn trải bàn sẽ hạn chế tối đa sự rơi vỡ các vật dụng trên mặt bàn.

2. Chống tràn nước trên bàn ăn

Việc bất cẩn làm đổ nước ra bàn trong lúc thưởng thức đồ uống hay khi dùng bữa, gây ra không ít phiền toái cho tất cả những người ngồi cùng bàn. 

Nước sẽ mau chóng lan ra khắp mặt bàn, thậm chí nhỏ giọt theo mép bàn, dây vào quần áo và làm bẩn sàn nhà. Công việc dọn dẹp sẽ gián đoạn bữa ăn của cả gia đình.

Khi trên bàn đã được phủ sẵn tấm khăn trải bàn, với công dụng thấm hút nhanh chóng các chất lỏng, thì việc nước lan tràn sẽ được ngăn cản kịp thời. Khăn trải bàn như tấm áo tự động kích hoạt chế độ bảo vệ cho bàn ăn và cả những người dùng bữa.

3. Dễ dàng vệ sinh

Sau khi dùng bữa, bạn có thể dễ dàng vệ sinh bàn ăn bằng cách rũ nhẹ khăn trải bàn (nếu chỉ bị dây các thực phẩm khô) hoặc đem đi giặt, việc giặt khăn thường chỉ rơi vào những trường hợp bất cẩn tương đối nghiêm trọng, ít xảy ra trên bàn ăn. 

Hầu hết khăn trải bàn được làm từ chất liệu có độ bám bẩn thấp, mau khô, bền và  dai nên rất thuận tiện để giặt bằng máy thay vì phải giặt tay.

4. Tính thẩm mỹ cao

Chính trong sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, họa tiết mà khăn trải bàn còn trở thành một phụ kiện nội thất đặc biệt, góp phần tôn lên vẻ đẹp của không gian phòng ăn.

Bạn có thể sử dụng nhiều loại khăn trải bàn mang phong cách khác nhau, để biến hóa không gian phòng ăn trong “tích tắc”, tạo sự mới mẻ và hứng khởi trong bữa ăn cho cả gia đình.

Tham khảo các mẫu khăn trải bàn Delaware do Moritalia phân phối tại đây

Địa chỉ mua: Để sở hữu những tấm khăn trải bàn có chất liệu ưng ý, hoa văn tinh xảo, đa dạng về màu sắc và kích thước. Bạn có thể xem và đặt mua các sản phẩm chính hãng ngay tại:

Hệ thống cửa hàng: https://moriitalia.com/AllStores 

Trang mua sắm online: https://moriitalia.com/

Hotline: 1900 633 580 – 0908 854 810

Email: [email protected]