4 LÝ DO NÊN MUA MÁY ÉP TRÁI CÂY

Thời tiết nóng bức thì một ly nước ép bổ dưỡng mát lạnh đúng là chân ái! Tuy nhiên, nếu không được ép đúng cách sẽ làm mất đi hương vị và các chất dinh dưỡng. Máy ép trái cây Hamilton Beach Big Mouth là lựa chọn khá lý tưởng trong trường hợp này với 4 lý do sau:

Thứ nhất, máy ép cho ra nhiều nước ép hơn, giữ được phần lớn chất dinh dưỡng, vitamin trong rau củ và hoa quả. Bạn có thể tận hưởng trọn vẹn hương vị thơm ngon và những dưỡng chất tuyệt vời nhất từ nước ép hoa quả.

Thứ hai, nước ép từ máy ép trái cây không bị phân tầng và oxy hóa. Nhờ vậy, nước ép không dễ bị thay đổi màu sắc và tách nước có thể ép dùng cho cả ngày. Nếu dùng máy ép thông thường thì nên sử dụng ngay khi ép xong.

Máy Ép Trái Cây Hamilton Beach Big Mouth 800 Watt 2 Tốc Độ Màu Đen – 67750-CE

Thứ ba, máy ép Hamilton Beach  sử dụng bền hơn với tuổi đời có thể gấp 5 lần máy ép thông thường. Nhờ khả năng vận hành êm ái, không lo cháy động cơ do quá nhiệt nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sở hữu 1 chiếc máy ép chậm tại nhà.

Cuối cùng, 1 đặc điểm nữa mà các chị em nội trợ cũng rất thích ở sản phẩm này là hoạt động ít gây tiếng ồn và dễ dàng vệ sinh. Đặc biệt, một số dòng máy ép m còn có chế độ tự làm sạch tiện lợi.

Tùy theo điều kiện và nhu cầu của từng gia đình mà bạn có thể chọn mua máy ép chậm với nhiều mức giá khác nhau.

 Tuy nhiên, nếu bạn quan tâm đến một chiếc máy ép trái cây giá tốt, lại còn sở hữu nhiều công năng tuyệt vời, thì câu trả lời chính là Máy ép trái cây Hamilton Beach Big Mouth. Chuẩn bị nhanh, dung tích lớn, chất liệu an toàn, thiết kế thông minh, đây là chiếc máy ép được nhiều chị em rỉ tai nhau tìm mua nhiều nhất hiện nay

Tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm và nhận thêm nhiều ưu đãi khi mua hàng tại Moriitalia.com. Chúc các bạn sẽ có một chiếc máy ép chậm ưng ý mang về.