4 lý do tại sao bạn cần làm bạn với bình giữ nhiệt

Việc lựa chọn bình giữ nhiệt làm bạn đồng hành là một quyết định “không thể nào tốt hơn”. Chính người bạn đặc biệt này sẽ thuyết phục bạn bởi 4 lý do sau:

1.Tính năng giữ nhiệt 2 chiều nóng/lạnh

Bình giữ nhiệt có khả năng bảo toàn nhiệt tốt cho cả thực phẩm nóng và lạnh. Thông thường bình có khả năng giữ nóng từ 6-12h và giữ lạnh lên đến 24- 48h.

 Cấu tạo: Bình gồm 2 phần nắp bình và thân bình. 

Thân bình thường có 3 lớp gồm: lớp bên ngoài, lớp chân không (có chức năng cách nhiệt) và lớp trong cùng (có chức năng chống dính và phản xạ nhiệt vào bên trong).

Nắp bình: Nắp bình tốt thường có cấu tạo 2 tầng với nắp trong có gioăng để đóng khít với thân bình tránh rò rỉ hơi nước ra bên ngoài, gây mất ổn định nhiệt bên trong bình.

Chất liệu: 

Lớp trong cùng của bình được làm bằng inox 304 sẽ đảm bảo an toàn và giữ nhiệt tốt hơn.

Nếu nắp bình có gioăng chất liệu silicone cao cấp sẽ giúp nắp được miết chặt vào miệng bình hơn, góp phần bảo toàn nhiệt bên trong.

2. Sự tiện dụng

Bình giữ nhiệt dễ dàng sử dụng ở bất kỳ đâu (tại nhà, văn phòng, trường học, dã ngoại, bệnh viện…).Bình đựng được cả đồ ăn và thức uống.

Thức uống: nước đá (hoặc đá), nước sôi, nước trái cây, trà, cafe, sữa 

Thức ăn: cháo, soup…cho mọi lứa tuổi.

3. Đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng

Lớp trong cùng của bình tiếp xúc trực tiếp với đồ ăn, thức uống, được làm từ inox 201 hoặc 304. 

Đây là loại inox cao cấp nên rất dễ vệ sinh sau mỗi lần sử dụng đồng thời không bị rỉ sét và đảm bảo an toàn với sức khỏe con người.

4.Thiết kế thông minh và thời trang

Giúp người dùng dễ dàng cất trong balo, túi xách, cặp da… Một số bình còn thêm quai xách thông minh, thuận tiện cho việc cầm, xách trực tiếp bằng tay. Nắp bình được thiết kế sử dụng luôn làm cốc để uống, một tiện ích vô cùng tinh tế.  

Đến đây, bạn đã muốn xây dựng một tình bạn với bình giữ nhiệt chưa? Nếu có bạn hãy bắt đầu từ việc đón “người bạn” ấy từ trang mua sắm uy tín và chất lượng moriitalia.com ngay nhé.