5 thói quen để nhà cửa lúc nào cũng ngăn nắp gọn gàng

 Bạn muốn nhà cửa luôn sạch sẽ, gọn gàng? Dưới đây là một vài thói quen Moriitalia gợi ý giúp bạn chăm sóc cho ngôi nhà của mình luôn ngăn nắp và tươi mới!

Thói quen 1: Lau dọn phòng khách thường xuyên, phòng khách là ấn tượng đầu tiên đối với khách tham quan căn hộ của bạn, bởi vậy bạn hãy luôn chú ý trang hoàng cho phòng khách thật tươm tất và sạch sẽ nhé. 

Một lưu ý nhỏ là bạn không nên ăn uống tại phòng khách, hoặc nếu có ăn uống cần phải vệ sinh thật sạch.

Xem thêm các sản phẩm trang trí nhà cửa của Moriitalia tại đây

 Đối với những vật dụng như bàn ghế, tủ kệ hay ti vi bạn cần lau chùi ít nhất 1 lần/tuần, đảm bảo thùng rác phòng khách chắc chắn không có mùi hôi nhé và đặc biệt bạn nên dùng thêm tinh dầu thơm phòng giúp cho không gian của bạn luôn thơm mát.

Thói quen 2:  Hạn chế sưu tầm quá nhiều đồ dùng, quần áo hay phụ kiện không quan trọng, phòng ngủ không nên vứt quần áo lên giường thường xuyên, đôi khi nó sẽ trở thành thói quen xấu khiến căn phòng trở nên bề bộn. 

Tham khảo túi đựng đồ tại Moriitalia tại đây 

Bạn nên có một chiếc thùng hoặc ngăn kéo thật to để đựng những đồ dùng đã cũ nhưng không sử dụng đến nữa.

Thói quen 3: Thường xuyên mở cửa sổ, việc mở cửa sổ thường xuyên sẽ giúp cho căn hộ trở nên thoáng đãng hơn, những luồng gió tự nhiên sẽ hạn chế được tình trạng ẩm ướt, giúp căn hộ luôn khô ráo và sạch sẽ.

Thói quen 4: Đặt một vài chậu cây xanh nhỏ vào không gian sống, cây xanh giúp thanh lọc không khí, mang lại không gian sống tươi mát. 

Thói quen 5: Luôn giữ cho phòng bếp ngăn nắp bằng cách thu gọn các đồ dùng ngay sau khi nấu nướng. 

Đặc biệt, giữ kín và bảo quản thực phẩm để không tạo mùi. Bạn nên mua những đồ dùng chuyên dụng để gói bọc sản phẩm như màng bọc thực phẩm của Moriitalia, các loại rau củ quả hay thực phẩm khô sau khi mua về cần được bảo quản và đóng gói cẩn thận vừa  giúp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm vừa giúp cho căn bếp của bạn luôn gọn gàng, thơm tho và sạch sẽ. Bạn có thể tham khảo sản phẩm màng bọc thực phẩm tại: https://moriitalia.com/combo-3-mang-boc-tp-laspalm-30cmx200-mbtp09006118

Chúc căn hộ của gia đình bạn sẽ luôn thoáng mát và tươi mới!