“Espresso đúng điệu” với máy pha Cafe Bialetti chạy điện Moka Timer

Nếu bạn đã “trót yêu” hương vị Cafe Espresso thì khó có thể cưỡng lại sức hút của máy pha cafe Bialetti CF65 Smart

Bởi lẽ, cách pha chế Cafe Espresso cũng đặc biệt như hương vị của nó. Phải dùng nước nóng nén dưới áp suất cao (lý tưởng là 9-10 atmosphere) lên cafe đã rang và nghiền sẵn.

Vậy, khi bạn không phải là một Barista chuyên nghiệp thì tỉ lệ pha chế thành công ly Espresso chính hiệu là bao nhiêu? (có lẽ bạn sẽ không muốn tiết lộ đâu).“Người hùng” đến từ nước Ý  máy pha cafe Bialetti CF65 Smart sẽ làm tất cả những điều này cho bạn bằng một “công thức” chính xác và nghệ thuật nhất.

Máy là “con cưng” của thương hiệu nổi tiếng và lâu đời Bialetti của Ý. Thương hiệu đã vang danh khắp thế giới suốt hơn 100 qua.

Mặc dù, dòng máy pha cafe Bialetti chạy bằng điện nhưng vẫn giữ hình dáng đặc trưng, khối trụ 8 mặt chế tác tinh xảo, nhìn tổng thể giống như một bình pha cafe Bialetti cơ học truyền thống vốn rất nổi tiếng của hãng; chỉ khác máy được tích hợp thêm bộ phận chạy bằng điện phía dưới.

 Chủ ý này không chỉ thuần túy tạo ra vẻ đẹp bên ngoài của sản phẩm mà còn cho phép khuếch tán nhiệt hoàn hảo để tăng hương thơm của cafe.

Máy pha cafe Bialetti CF65 Smart

Thân máy được làm từ hợp kim nhôm dùng cho thực phẩm giúp giữ mùi vị thơm ngon thuần chất của cafe và bảo vệ sức khỏe người dùng. Phần chân đế được phủ một lớp silicone chịu nhiệt tốt, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Máy có thể pha được cùng lúc 3 ly cafe Espresso đậm đà chỉ trong 5-6 phút, người dùng không phải chờ đợi lâu để được thưởng thức cafe, rất phù hợp với nhịp sống hối hả và bận rộn như hiện nay.

Máy được sử dụng một cách dễ dàng, thông qua các nút chức năng đơn giản và thông minh.

 Đặc biệt, máy còn có màn hình LCD đi kèm, hiển thị các hoạt động cùng các âm thanh báo hiệu cụ thể (VD: âm thanh bíp khi cafe đã sẵn sàng) rất thuận tiện cho quá trình sử dụng.

Cho phép cài đặt thời gian pha chế riêng theo mong muốn cá nhân, máy sẽ tự động ngắt sau khi pha xong, đồng thời có khả năng tiếp tục giữ ấm cafe trong vòng 20 phút mà không cần cắm điện.

Người dùng có thể dễ dàng tháo rời phần đế để vệ sinh hay mang bình ra bàn phục vụ cafe cho cả gia đình và bạn bè.

Máy có thiết kế nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian (phòng bếp, phòng khách…), thậm chí có thể mang theo trong các chuyến: dã ngoại, công tác…

Nên mua ở đâu: Moriitalia là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm của thương hiệu Bialetti tại trị trường Việt Nam. Bạn có thể dễ dàng xem và đặt mua máy pha cafe Bialetti CF65 Smart ngay tại:

Hệ thống cửa hàng: https://moriitalia.com/AllStores

Trang mua sắm online: https://moriitalia.com/

Hotline: 1900 633 580 – 0908 854 810

Email: [email protected]