Tại sao nên chọn mua nồi cơm điện đa năng?

Nếu nồi cơm điện nhà bạn đã đến lúc thay mới, hãy chọn một chiếc nồi cơm điện đa năng, ví dụ như nồi cơm điện Hamilton Beach 1,8 lít. Với rất nhiều ưu điểm, bạn sẽ thấy sản phẩm này giống như chân ái cuộc đời.

–  Nồi cơm điện tử sẽ có 2 đến 3 mâm nhiệt giúp nhiệt lượng tỏa đều hơn, cơm chín đều hơn, tránh việc chỗ khô, chỗ nhão!

– Van thoát hơi thông minh điều chỉnh lượng hơi nước thoát ra ngoài một cách hợp lý nhất, giúp giữ lại lượng Vitamin và dưỡng chất một cách tối đa.

– Công nghệ nấu giúp điều chỉnh tỷ lệ nước và gạo trong nồi phù hợp với từng giai đoạn nấu, từ đó hạn chế việc cơm khô hoặc nhão!

Tất nhiên việc cho nước như thế nào vẫn phụ thuộc một chút vào tay nghề của bạn

Nồi đa năng nên ngoài nấu cơm nồi cơm điện đa năng còn nấu được rất nhiều món

Nấu cơm và hấp rau cùng lúc, không gì tiện hơn

Trung bình thì một chiếc nồi sẽ cho bạn lựa chọn từ 6-13 chế độ nấu, tức là gần 13 món khác nhau! Như nồi cơm điện Hamilton Beach 1,8 lít cũng có 6 chức năng  nấu, hấp cách thủy, đun sôi, giữ nóng, hầm và nấu soup

Nồi cơm điện đa năng có màn hình điều khiển hiển thị rõ ràng, dễ dàng thao tác thông qua các nút bấm

Bạn sẽ biết được mọi thông tin của chiếc nồi trên màn hình đồng thời có thể điều khiển, cài đặt chế độ thông qua các nút bấm. 

Nồi cơm điện đa năng có nhiều chức năng tiện lợi, đặc biệt là có thể hẹn giờ nấu.

Bạn vo gạo xong bỏ vào nồi, hẹn giờ và đến giờ thì nồi sẽ tự động nấu cơm. Loại nồi này cũng có khả năng giữ nhiệt rất lâu, thường là 12h. Nếu bạn vội có thể đặt chế độ nấu nhanh để  tiết kiệm thời gian.

Có thể thấy với chiếc nồi cơm điện đa năng như Hamilton Beach này sẽ giúp cho người nội trợ linh hoạt cải tiến các bữa ăn của gia đình, rất tiện lợi để nấu các loại thực phẩm khác nhau, giúp tiết kiệm thời gian trong bếp. 

Nồi cũng có chế độ nấu luôn giữ mức ổn định, không bao giờ mắc lỗi nấu quá giờ hoặc khét cơm.

Hamilton Beach 1,8l là chiếc nồi cơm điện đa năng khá tốt

Dù mức giá cao hơn khá nhiều so với nồi cơm điện thông thường và các nút bấm có vẻ phức tạp hơn nhưng nếu sử dụng qua một lần bạn sẽ thấy sự khác biệt.

Tham khảo thông tin sản phẩm tại: https://moriitalia.vn/products/noi-com-dien-hamilton-beach-18-lit-37541in

 Hotline: 0908 854 810 

Email: [email protected]