Tấm lót bàn ăn Delaware khiến bữa ăn trở nên hoàn hảo

Tấm lót bàn ăn Delaware là sản phẩm chuyên dụng để người dùng bữa được thoải mái và tiện nghi hơn, đồng thời tấm lót cũng khiến mọi bữa ăn trở nên sang trọng và nghi lễ. 

Tấm lót bàn ăn Delaware có kiểu dáng hình chữ nhật, kích thước 30x45cm phù hợp mới mọi đối tượng người dùng.Sản phẩm có nhiều sự lựa chọn về màu sắc và họa tiết trang trí, tương thích với nhiều phong cách bài trí nội thất khác nhau như: sang trọng, hiện đại, cổ điển…

Tấm lót bàn ăn Delaware được làm từ nhựa PP bền đẹp, dày chắc, an toàn và thân thiện. Bề mặt nhựa kết cấu đan xen nhau nên có độ ma sát cao, đảm bảo chén, đĩa không bị rơi đổ do trơn trượt và không làm trầy xước mặt bàn. 

Mặc dù, tấm lót mỏng để đạt được tính thẩm mỹ nhưng vẫn đảm bảo không dễ bị xô lệch và thổi bay trên mặt bàn ngay cả khi tổ chức tiệc ngoài trời.

Người dùng dễ dàng vệ sinh tấm lót sau khi sử dụng bằng khăn ướt hoặc rửa trực tiếp dưới vòi nước. Tấm lót không thấm nước nên các loại thức ăn, nước sốt… bám bẩn sẽ nhanh chóng được rửa trôi sạch sẽ mà không cần mất nhiều thời gian và công sức cọ rửa. 

Mặt khác, đặc tính không thấm nước cũng giúp tấm lót mau khô, tránh được ẩm mốc và vi khuẩn xâm nhập. Bạn có thể dùng khăn sạch lau khô tấm lót ngay khi vừa rửa với nước để sử dụng luôn trong những trường đặc biệt. 

Nhờ độ mềm dẻo cao, tấm lót có thể cuộn tròn mà không tạo ra các nếp gãy, thuận tiện đem cất giữ khi chưa sử dụng tới, giúp cho không gian phòng bếp thêm phần gọn gàng, ngăn nắp. 

Sản phẩm​ thích hợp dùng cho bàn trà, bàn ăn tại gia đình, nhà hàng, khách sạn, các bữa tiệc cưới, liên hoan…Sản phẩm không chỉ tạo sự tiện nghi cho người dùng bữa mà còn khiến cho những bàn tiệc lớn hay những bữa ăn nhỏ của gia đình trở nên cuốn hút, đẹp mắt và nghi lễ hơn.

Nên mua ở đâu: Moriitalia là đơn vị nhập khẩu trực tiếp và phân phối chính thức các sản phẩm của thương hiệu Delaware. Bạn có thể dễ dàng xem và đặt mua tấm lót bàn ăn Delaware  để hưởng những chính sách ưu đãi tốt nhất cho khách hàng ngay tại:

Hệ thống cửa hàng: https://moriitalia.com/AllStores

Trang mua sắm online: https://moriitalia.com/

Hotline: 1900 633 580 – 0908 854 810

Email: [email protected]