An toàn hơn trong mùa dịch nhờ hộp cơm giữ nhiệt

Sử dụng hộp cơm giữ nhiệt chính là “thượng sách” trong thời điểm diễn biến dịch còn nhiều phức tạp như hiện nay

Công dụng của hộp cơm giữ nhiệt 

Nhằm xóa bỏ hoàn toàn suy nghĩ xưa cũ: cứ mang cơm đi làm thì đồng nghĩa với việc bạn phải chấp nhận “đối mặt” với những bữa cơm lạnh, canh nguội.

Thay vào đó là một “bữa cơm” chuẩn tại nhà cơm dẻo canh nóng, không khỏi làm “ấm lòng” bất kỳ ai do hoàn cảnh riêng mà không thể có bữa ăn quây quần bên người thân. Nhiều hộp cơm giữ nhiệt có khả năng giữ nhiệt tới 10 giờ đồng hồ.

Các thương hiệu hàng đầu về hộp cơm giữ nhiệt  như: La fonte, Aladdin, Moriitalia….luôn chú trọng để phát triển một cách vượt trội khía cạnh này của sản phẩm. 

Tất cả các dòng hộp cơm giữ nhiệt của hãng đều được làm từ chất liệu tốt nhất hiện nay, an toàn tuyệt đối cho người dùng, bao gồm cả  những đối tượng nhạy cảm như: người già, trẻ nhỏ và người bệnh.  

Đột phá trong thiết kế. Hộp cơm giữ nhiệt được thiết kế đa dạng về mẫu mã và dung tích để phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Nhưng tất cả đều hướng tới sự gọn, nhẹ và tiện lợi nhất. 

Một ví dụ cụ thể: hộp cơm giữ nhiệt của La fonte 1150ml có tới 3 ngăn đựng thức ăn riêng biệt với các dung tích khác nhau (279ml, 393ml, 481ml), đặc biệt có gắn kèm hộp đựng đũa dọc thân hộp cực kỳ thông minh và tiện lợi. 

Hộp cơm nhỏ gọn dễ dàng mang theo bên mình. 

Hộp cơm có khả năng giữ nóng lên tới 95 độ C trong suốt 6h đồng hồ, toàn bộ phần vỏ và ruột của hộp đều được làm từ chất liệu đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng.  

Khả năng bảo vệ bạn trong mùa dịch

Mang theo hộp cơm giữ nhiệt, bạn chỉ cần dùng bữa ngay tại không gian riêng của mình mà không cần tới các phòng ăn chung hay các hàng quán bên ngoài, tránh được việc tụ tập đông người tuân thủ nghiêm túc theo khuyến cáo “5K” của bộ y tế đã đề ra. 

Trước những lý do thuyết phục trên, bạn hãy mau chóng thực hiện “thượng sách” mang hộp cơm giữ nhiệt đi học cũng như đi làm để bảo vệ chính mình và cộng đồng. 

Ghi chú: Moriitalia.com địa chỉ tin cậy chuyên cung cấp độc quyền nhiều mặt hàng chính hãng hàng đầu thế giới. Bạn có thể dễ dàng tìm và đặt mua những hộp cơm giữ nhiệt “best in world” ngay tại đây! 

Hotline: 0908 854 810