Bạn biết gì về máy trộn bột KitchenAid Artisan?

Dòng máy trộn bột KitchenAid Artisan đã không còn lạ lẫm đối với với những tín đồ KA vì những điểm nổi bật về màu sắc và thiết kế. Bạn biết nhiều hơn thế? Hãy cùng tìm hiểu xem loại máy trộn này có điểm gì nổi bật nhé.

Fans KA nói vì về máy trộn bột KitchenAid Artisan?

“Thị trường KitchenAid” ngày càng lớn mạnh, có mặt khắp mọi gian bếp Việt, không chỉ dành riêng cho các baker mà bây giờ các house wife cũng rất ưa chuộng và nghiện các dòng máy KA, đặc biệt là KitchenAid Artisan. Dưới đây là một chia sẻ về dòng máy trộn bột KitchenAid Artisan của “fans cứng” KA.

Chị Mỹ Dung (Vinhomes Q2) chia sẻ: “Công thức để một ngày dài không mệt và ngày cuối tuần vui vẻ, gắn kết mọi thành viên trong gia đình của tôi đó chính là nhờ chiếc máy KitchenAid Artisan. Tiện lợi và nhanh gọn khi chế biến một món ăn nào đó. Tôi có thể làm bất kì món gì với chiếc máy này chỉ cần tháo – lắp các phụ kiện tương ứng. Từ khi mua về, tôi càng chăm chỉ nấu cho chồng, cho con nhiều món ngon hơn. Con trai tôi bây giờ ghiền xúc xích mẹ làm thay vì cứ hay ăn xúc xích chế biến sẵn như trước. Nấu ăn nhanh gọn, nên tôi thừa thời gian để làm đẹp và thư giãn. Máy đã mua 5 năm và vẫn hoạt động rất tốt, càng không hề lo vì loại KA Artisan này sử dụng nguồn điện áp 220V, thế mới biết vì sao suốt 5 năm qua tôi chỉ trung thành với KitchenAid. Một trong những điểm nổi trội của KitchenAid Artisan mà tôi biết nữa đó chính là màu sắc. Dòng này có màu sắc rất phong phú, thoải mái lựa chọn màu phù hợp với màu design của gian bếp mỗi nhà. Cực kì smart trong thời đại 4.0 này”.

Bạn biết gì về máy trộn bột KitchenAid Artisan?

Chị Dung là một ví dụ điển hình cho một người phụ nữ hiện đại, chăm sóc gia đình theo kiểu hiện đại. Bằng cách riêng của mình, cách mà chị sử dụng chiếc máy trộn bột KitchenAid Artisan, mà theo cách đó chị có thể dung hòa giữa công việc, cuộc sống và yêu bản thân. Vậy, máy trộn bột KitchenAid Artisan có gì đặc biệt mà chị Dung ca ngợi và biến cuộc sống bận rộn trở nên thư thái như vậy?

Máy trộn bột KitchenAid Artisan có gì đặc biệt?

Máy trộn bột KitchenAid Artisan Stand Mixers bền chắc và đẹp mắt, với cấu trúc bằng kim loại có thể chịu được mức sử dụng thường xuyên trong nhiều năm. Với bát không gỉ có tay cầm tạo sự thuận tiện khi di chuyển, động cơ hiệu suất cao mạnh mẽ giúp pha trộn nhanh – nhuyễn – mịn, đa chức năng, 10 màu sắc tùy chọn (màu nâu táo, màu mận, màu đỏ cam, màu toffee, màu đỏ, màu tím, màu đen, màu rasberry ice, màu xanh ngọc, màu kem) khiến cho Artisan đứng trộn là sự chọn lựa hấp dẫn.

Bạn biết gì về máy trộn bột KitchenAid Artisan?

Tô trộn của KitchenAid Artisan lên đến 4,8 lít và động cơ máy hiệu suất cao, máy trộn đa năng của KichenAid dòng Artisan có thể xử lý các hỗn hợp bao gồm chín chén bột. Điều đó có nghĩa là nó có khả năng sản xuất đủ bột cho 4, 5 bánh mì hoặc 9 tá cookie trong một mẻ.

Máy trộn đa năng Artisan sở hữu phần đầu nghiêng cổ điển, giúp dễ dàng tháo – lắp các phụ kiện. Sở hữu động cơ hiệu suất cao với 10 tùy chọn tốc độ, hành động quay trộn theo chiều kim đồng hồ, trong khi trục quay lại quay theo hướng ngược lại, giúp chạm 59 điểm chạm vào tô, trộn đều mọi thứ trong tô.

Với các phụ kiện đi kèm là Thố trộn thép không gỉ 4.8 lít có tay cầm, Móc nhào dây thép (wire whip), Dụng cụ đánh nhuyễn bằng thép không gỉ (flat beater), Móc bột chữ C (Dough Hook), càng làm cho máy trộn KitchenAid Artisan tiện dụng và dễ dàng hơn đối với người dùng.

Như vậy, với hệ thống bảng màu sắc đa dạng, động cơ mạnh mẽ, tô trộn dung tích lớn phù hợp với mọi gia đình cùng chất lượng đỉnh cao giúp cho chiếc máy Artisan trở nên “đa di năng”, ghi trọn dấu ấn trong tâm trí khách hàng và là một trong những chiếc máy mà fans KA yêu thích nhất.