Bán hàng online tìm nguồn hàng ở đâu?

Tìm nguồn hàng là bước quan trọng quyết định kết quả của quá trình khởi nghiệp bán hàng online. Vậy kinh doanh online tìm nguồn hàng ở đâu chất lượng và giá thành cạnh tranh nhất?

1. Xác định bạn sẽ bán mặt hàng gì?

Bạn muốn kinh doanh online đồ gia dụng, thời trang, đồ ăn uống..? Hãy xác định chính xác sản phẩm bạn mong muốn trước khi bắt đầu tìm kiếm nguồn hàng. Việc chọn mặt hàng bán rất quan trọng vì nó quyết định nơi bạn lấy hàng và lượng doanh thu bạn đạt được sau này.

Các sản phẩm đồ dùng nhà bếp được ưa chuộng khi kinh doanh online

https://saigonindochina.com/wp-content/uploads/2020/09/24.jpg

 

2. Tìm nguồn hàng kinh doanh online ở đâu?

Những nơi bạn có thể bắt đầu tìm kiếm nơi cung cấp sản phẩm bạn mong muốn với giá tốt như sau:

  • Trên Facebook: Facebook là trang mạng xã hội tồn tại rất nhiều “ông lớn” chuyên tuyển sỉ, đại lý với mức chiết khấu cao. Bạn có thể tìm kiếm nguồn sỉ bằng cách gõ từ khóa trên thanh tìm kiếm Facebook, ví dụ như từ khóa “sỉ đồ dùng nhà bếp”. Facebook sẽ trả về những trang cá nhân, fanpage lớn đang cần tuyển sỉ về mặt hàng này.
  • Trên Google: Bạn có thể tìm kiếm nguồn hàng giá cạnh tranh trên Google bằng cách gõ từ khóa và tìm kiếm. Hãy tìm kiếm một vài nơi cung cấp sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn và so sánh, lựa chọn một đơn vị tốt nhất.
  • Các chợ đầu mối: Nếu mặt hàng của bạn là quần áo, giày dép thì nên tìm hiểu các nguồn cung cấp tại các chợ đầu mối lớn. Các cửa hàng tại chợ chủ yếu nhập hàng số lượng lớn Trung Quốc hoặc tự gia công nên giá thành rẻ hơn rất nhiều.

Lưu ý khi tìm kiếm nguồn hàng để bán hàng online là bạn cần tìm kiếm địa chỉ cung cấp càng chi tiết càng tốt. Một đơn vị uy tín sẽ có các thông số và hình ảnh về sản phẩm rõ ràng và thông tin địa chỉ của công ty, cách thức liên hệ. Hãy cố gắng tìm ít nhất khoảng 4 – 6 nhà cung cấp về loại sản phẩm bạn cần và so sánh điểm mạnh, điểm yếu của họ trước khi liên lạc để được tư vấn thêm bạn nhé!

Công ty TNHH Đông Dương Sài Gòn là đơn vị cung cấp hơn 10.000 sản phẩm thuộc ngành hàng gia dụng, nhà cửa đời sống với chất lượng cao cấp và mức giá tốt.  Chúng tôi cần tuyển đại lý bán hàng mức chiết khấu cao và hỗ trợ các chương trình marketing thúc đẩy doanh số hàng tháng. 

Xem thêm các sản phẩm của chúng tôi tại đây: http://moriitalia.com/

Hãy để lại tin nhắn hoặc liên hệ với chúng tôi theo Website: https://saigonindochina.com/ và hotline: 0908 854 810 cập nhật mức chiết khấu hấp dẫn của đại lý bạn nhé!