Bánh bông lan cuối tuần cho cả nhà…bạn nghĩ sao?

   Dịp cuối tuần là thời gian để bạn thể hiện khả năng nấu nướng của mình, thực hiện món bánh bông lan cho bọn trẻ… Bạn nghĩ sao về ý tưởng này?

Trẻ nhỏ thường rất thích ăn đồ ngọt, quan trọng là cảm giác ấm cúng bạn tạo ra khi vào bếp mỗi dịp cuối tuần, sự lan tỏa yêu thương đó chắc chắn các con sẽ cảm nhận được. Bài viết này sẽ giới thiệu cho các mẹ công thức làm bánh bông lan cực đơn giản mà lại rất ngon.

Nguyên liệu:

Trứng gà, sữa tươi không đường, dầu ăn, bột mì, đường, bơ, muối, chanh.

Cách thực hiện như sau:

Bước 1: Tách lòng đỏ và lòng trắng trứng vào 2 bát to  riêng biệt. Với lòng trắng trứng, đánh thật bông, đến khi có bọt khí to, bạn cho một chút nước cốt chanh và muối vào cùng, rồi tiếp tục tăng tốc độ đánh trứng. Khi bọt khí đã nhỏ hơn, bạn đổ thêm đường đánh cùng hỗn hợp, đến khi hỗn hợp chuyển sang màu trắng, bóng, dẻo thì hạ dần tốc độ đánh trứng, nên đánh nhẹ nhưng thật đều. Như vậy đã xong khâu hỗn hợp đánh lòng trắng trứng rồi.

Bước 2: Bát lòng đỏ trứng bạn vừa tách lúc trước, bạn cho sữa tươi, dầu ăn và vani trộn cùng, đánh hòa quyện với nhau. Rồi dây hỗn hợp bột bắp và bột mì vào cùng, trộn hòa quyện. Tiếp đó, bạn cho từ từ lần lượt hỗn hợp lòng trắng trứng đánh bông ở phía trên, đánh cho thật đều tay hỗn hợp này.

Bước 3: Nướng bánh

Nên sử dụng khuôn nướng bánh CS STEINFURT để nướng bánh, bạn đổ hỗn hợp trên vào khuôn, rồi cho vào lò nướng, đợi đến khi bánh chín thì mang ra. Việc sử dụng khuôn sẽ giúp bánh chín đều hơn, có hình dạng đẹp hơn và dễ dàng khi cắt bánh. Một lưu ý nhỏ, bạn nên nhiệt độ thích hợp để nướng bánh nhé.

Khuôn nướng bánh của thương hiệu đến từ Đức

Hiện nay, Moriitalia có bán khuôn nướng bánh CS STEINFURT chống dính phủ đá 34x27cm, được làm từ thép Carbon bền bỉ, chất liệu phủ chống trầy xước hoàn hảo, tay cầm có thể tháo rời màu vân gỗ, sản phẩm sử dụng dễ dàng dành cho mọi đối tượng. Đây là thương hiệu hàng đầu đến từ nước Đức nổi danh trên thế giới, nổi tiếng với các đồ dùng gia dụng nhà bếp an toàn. Mời bạn đặt mua sản phẩm tại đường link sau đây: https://moriitalia.vn/products/khuon-nuong-banh-chong-dinh-phu-da-cs-steinfurt-34x24cm-064341

Bên cạnh khuôn nướng bánh, chúng tôi còn cung cấp rất nhiều đồ dùng nhà bếp khác đang được ưa chuộng trên thị trường, mời bạn cùng tham khảo tại website của Moriitalia (thuộc công ty TNHH Đông Dương Sài Gòn): https://moriitalia.vn

Hotline: 0908 850 810

Email: [email protected]