Bật mí 5 mặt hàng khởi nghiệp

Kinh doanh online dành cho mẹ bỉm sữa là vấn đề được tìm kiếm rất nhiều trên mạng xã hội. Chọn mặt hàng khởi nghiệp phù hợp chính là một trong những yếu tố chính quyết định thành công bước đầu khi bán hàng.

1. Mặt hàng kinh doanh online dành cho mẹ bỉm sữa

Kinh nghiệm bán hàng online dành cho mẹ bỉm sữa là bạn cần đặc biệt chú ý đến bước tìm mặt hàng bán sao cho vốn ít và khả năng bán được cao nhất.

Đầu tiên, hãy xem xét đối tượng khách hàng bạn muốn hướng tới thuộc phân khúc tầm trung hay cao cấp để chọn mặt hàng phù hợp.

Mỗi loại hàng như quần áo, giày dép, đồ trang sức, đồ gia dụng… đều có những phân khúc giá khác nhau. Tùy theo số vốn ban đầu và khách hàng tiềm năng bạn hướng đến mà có thể chọn sản phẩm phù hợp.

Một số mặt hàng được nhiều mẹ bỉm sữa quan tâm như sau:

  • Mặt hàng thời trang: Đây là loại sản phẩm thích hợp để kinh doanh online chỉ với số vốn nhỏ hơn 10 triệu. 
  • Bạn có thể nhập hàng quần áo trẻ em, công sở, đồ mặc nhà hay thời trang “hàng thùng” tùy theo sở thích và nhu cầu của nhóm khách hàng hướng tới.
  • Mỹ phẩm: Lượng khách hàng quan tâm đến mỹ phẩm ngày càng tăng cao nên bán sản phẩm này có thể mang đến lợi nhuận không nhỏ. Ngoài ra, mỹ phẩm là mặt hàng chiết khấu cao và rủi ro khá thấp vì không lo chạy theo mốt như thời trang.
  • Đồ dùng nhà bếp: Đây là loại sản phẩm được đánh giá có doanh số cao và không có nhiều rủi ro như quần áo, mỹ phẩm hay đồ ăn. Các sản phẩm trong phân khúc đồ dùng nhà bếp đa dạng mẫu mã, giá thành và có mức chiết khấu cao.

Mẹ bỉm sữa kinh doanh online các dụng cụ nhà bếp là gợi ý nên thử

https://saigonindochina.com/wp-content/uploads/2020/09/12.jpg

2. Tìm kiếm nguồn hàng online giá rẻ tận gốc ở đâu?

Sau khi xác định mặt hàng kinh doanh phù hợp, bạn cần tìm nguồn hàng giá rẻ, chất lượng tốt để nhập về bán. 

Các tiêu chí để chọn nơi nhập hàng là cần có lượng sản phẩm ổn định, đa dạng, chiết khấu cao và giá thành hợp lý so với thị trường.

Ngoài ra, bạn cần xác định rõ lấy hàng ở đâu và giá bán ra tầm bao nhiêu để lợi nhuận thu được sau khi trừ những chi phí như bảo quản, vận chuyển phí bán hàng đạt mức tốt nhất.

Bạn là mẹ bỉm sữa đang mong muốn tìm mặt hàng kinh doanh online mang lại thu nhập cao? Hãy liên hệ với Moriitalia ngay nhé! Moriitalia thuộc công ty TNHH Đông Dương Sài Gòn là đơn vị chuyên cung cấp hơn 10.000 sản phẩm ngành hàng gia dụng và nhà cửa đời sống độc quyền. 

Với nhu cầu mở rộng thị trường, Moriitalia tuyển đối tác buôn, sỉ, cộng tác viên toàn quốc với đa dạng sản phẩm chất lượng và giá thành cạnh tranh nhất.

Xem thêm các sản phẩm của chúng tôi tại đây: http://moriitalia.vn/

Hãy để lại tin nhắn hoặc liên hệ với chúng tôi theo Website: https://moriitalia.vn/ và hotline: 0908 854 810 hoặc email để được tư vấn nhanh nhất và cập nhật những sản phẩm mới với mức chiết khấu ưu đãi!