Bí quyết làm sạch và khử mùi Toilet hiệu quả

Không phải trực tiếp dùng tay cọ rửa bồn cầu… mà vẫn sạch bong- sáng trắng- bay mùi khó chịu, chỉ có thể là viên làm sạch, khử mùi Toilet Homeselect.  

Viên làm sạch và khử mùi Toilet Homeselect kiểu dáng tiện dụng (nhỏ gọn với trọng lượng 50g/viên), đẹp mắt, phù hợp với mọi nhà. 

Trong thành phần viên Toilet Homeselect có chứa cả chất làm sạch và diệt khuẩn. Bởi vậy, viên đem đến tính năng làm sạch, khử mùi mạnh mẽ và vượt trội, mà không cần bất kỳ sự hỗ trợ cọ rửa bằng tay nào.

Bồn cầu sẽ được viên Toilet Homeselect tự động làm sạch, diệt khuẩn và lưu lại mùi hương dễ chịu sau khi xả nước. Bên cạnh đó, viên còn có tác dụng ngăn các chất cặn bã bám, dính vào thành, giữ cho bồn luôn sạch và an toàn vệ sinh. 

Sử dụng dễ dàng: mở nắp bể xả nước của bồn cầu, thả viên làm sạch và khử mùi Toilet Homeselect vào bên trong. Viên sẽ tự động hòa tan, mỗi lần xả nước chính là một lần rửa bồn rất đơn giản, tiện lợi và đảm bảo vệ sinh.

Chú ý: Không gỡ lưới bọc ra, để nguyên khi bỏ viên vào bồn cầu.

Nên mua ở đâu: Moriitalia là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm của nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới. Bạn có thể dễ dàng xem và đặt mua viên làm sạch, khử mùi Toilet Homeselect chính hãng tại:

Hệ thống cửa hàng: https://moriitalia.com/AllStores

Trang mua sắm online: https://moriitalia.com/

Hotline: 1900 633 580 – 0908 854 810

Email: [email protected]