Bí quyết tăng tuổi thọ cho bình pha cà phê

Hiện nay, cà phê đang là một trong những thức uống không thể thiếu đối với hầu hết người Việt. Tuy nhiên, việc ra quán hay mua về cũng khá bất tiện và tốn kém chi phí. 

Thấu hiểu điều này Bialetti cho ra mắt bình cà phê Bialetti BRIKKA 4 Cup – 990006784 giải quyết mọi nhu cầu cà phê của người tiêu dùng. Hãy cùng Moriitalia khám phá nhé!

Giới thiệu bình pha cà phê Bialetti BRIKKA 4 Cup – 990006784

Sản phẩm bình cà phê Bialetti BRIKKA 4 Cup – 990006784 được sản xuất từ thương hiệu Bialetti –  một thương hiệu Ý là một trong những nhà sản xuất máy pha cà phê hàng đầu nước Ý. Sản phẩm được ra đời với mục đích làm tăng trải nghiệm thưởng thức cà phê tại nhà của người tiêu dùng. 

Tốc độ làm nóng của sản phẩm nhanh và áp suất vừa phải giúp tạo ra một lượng bọt khí hoàn hảo mỗi lần người tiêu dùng pha chế. Ngoài ra, với dung lượng khoảng 100ml tương đương với 2 cup vô cùng phù hợp với việc thưởng thức cà phê ở nhà. 

Hiện tại, bình cà phê Bialetti BRIKKA 4 Cup – 990006784 đang có bày bán tại Moriitalia cùng với nhiều mẫu mã bình cà phê cao cấp khác đến từ Bialetti giúp người tiêu dùng thỏa sức lựa chọn theo sở thích, phong cách. 

Bí quyết tăng tuổi thọ bình cà phê Bialetti BRIKKA 4 Cup – 990006784

 

  • Người tiêu dùng nên đọc kỹ thông số, hướng dẫn trước khi sử dụng. Việc đọc, hiểu kỹ thông số, hướng dẫn trước khi sử dụng bình cà phê Bialetti BRIKKA 4 Cup – 990006784 sẽ giúp người tiêu dùng giảm tải tối đa những sai sót dẫn đến hỏng hóc không đáng có trong quá trình sử dụng bình pha cà phê. 

 

  • Cẩn thận lựa chọn nguồn nước cho bình pha cà phê. Bình cà phê Bialetti BRIKKA 4 Cup – 990006784 không có hệ thống lọc nước sử dụng lâu ngày, vì thế trong thành Boiler sẽ bám một lớp cặn bẩn nếu như người dùng chọn nước không phải nước khoáng và nước tinh khiết. Đây cũng là nguyên nhân khi bật công tắc rất lâu mới có nước nóng để pha cà phê dẫn đến tiêu hao nhiều điện. Xấu hơn sẽ dẫn đến việc máy bị nghẽn tắc cục bộ không thể pha cà phê và cần sửa chữa, thay thế.

 

  • Vệ sinh, bảo dưỡng thường xuyên. Bình cà phê Bialetti BRIKKA 4 Cup – 990006784 cũng như nhiều thiết bị điện gia dụng khác, nên khi sử dụng người tiêu dùng cần được vệ sinh sạch sẽ và định kỳ bảo dưỡng để gia tăng tuổi thọ cho máy pha cà phê. 

 

Trên đây, là bí quyết về việc làm sao để giữ cho bình pha cà phê của gia đình mỗi người được sử dụng lâu dài, gắn bó lâu hơn với căn bếp. Áp dụng theo bí quyết trên, mình tin chắc rằng, bình cà phê sẽ cùng đi với mỗi trải nghiệm thưởng thức cà phê của bạn lâu dài hơn. 

Tham khảo thêm các sản phẩm khác của Moriitalia tai đây: https://moriitalia.vn