BỮA SÁNG NHANH GỌN NHẸ VẪN ĐỦ CHẤT VỚI BÁNH MỲ 

Có thể nói món bánh mì là bữa sáng vô cùng nhanh chóng, tiện lợi phù hợp với những người bận rộn hay không thích sự cầu kỳ, rườm rà. Sandwich có thể cung cấp cho bạn một nguồn dinh dưỡng dồi dào và cần thiết cho 1 buổi sáng năng động với thực đơn ăn kèm vô cùng phong phú.

Cách chế biến bánh mì sandwich ăn sáng đầu tiên bạn có thể lựa chọn là kẹp cùng với trứng. Đây là nguồn protein lành mạnh cung cấp năng lượng cho một ngày dài. Trứng có thể chiên hoặc ốp la thậm chí luộc tùy theo khẩu vị của gia đình bạn. Nếu bạn muốn dụ các bé ăn sáng thì có thế thêm xúc xích. Kẹp trứng, xúc xích, thêm rau và sốt cộng thêm môt ly sữa là bạn đã có một bữa sáng hoàn hảo.

Nếu cầu kì hơn bạn có thể làm bánh mì sandwich kẹp tôm nướng để cả nhà có thêm năng lượng. Tôm cần làm sạch và ướp gia vị nên cần để ngăn mát khoảng 15 phút. Đặc biệt khi ướp tôm bạn có thể thêm 1 lòng trắng trứng, còn phần lòng đỏ đem phết vào bánh mì rồi kẹp tôm và nướng hoặc áp chảo.

Món bánh mì kẹp phô mai cũng là một gợi ý giúp cho trẻ biếng ăn ăn được nhiều hơn. Bạn cần cắt bỏ viền xung quanh rồi nhúng 2 lát bánh mì vào hỗn hợp trứng sữa, đem áp chảo với bơ. Sau đó cho phô mai kẹp vào giữa 2 miếng bánh mì và ủ đến khi phô mai chảy ra thì gắp bỏ ra đĩa và thưởng thức.

Bạn cũng có thể làm bánh mì thịt băm để bổ sung dinh dưỡng. Thịt ướp gia vị rồi nặn thành hình tròn đem chiên chín rồi kẹp vào bánh mì cùng với cà chua, rau thơm, dưa leo rồi nướng giòn. Cuối cùng bạn có thể sử dụng ăn bánh mì cùng với tương ớt, tương cà, mayonnaise, tương cà,… tùy theo đúng như khẩu vị của bạn.

Nếu bạn là mẹ có trẻ nhỏ nhưng lại ít thời gian chăm chút cho buổi sáng, hay những bạn trẻ độc thân bận rộn thì máy làm đồ ăn sáng Sandwich Hamilton Beach sẽ giúp cho món sandwich của bạn trở nên hấp dẫn hơn. Với chiếc máy này bạn có thể kết hợp nhiều nguyên liệu yêu thích như thịt, trứng, phô mai trong một lần chế biến. Bạn còn được tặng kèm một quyển công thức nấu ăn để không còn phải đau đầu xem sáng nay ăn gì nữa.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại Moriitalia hoặc follow page để cùng chia sẻ những bí kíp làm bếp hiện đại bạn nhé!