Các dòng máy KitchenAid chinh phục trái tim người đầu bếp

Để phục vụ mọi nhu cầu của người dùng cũng như đa dạng sự lựa chọn, KitchenAid đã giới thiệu đến những tín đồ KA các dòng máy đạt chuẩn ‘Vị vua của nhà bếp’ khiến bao trái tim bị xao xuyến. Hãy cùng tìm hiểu đó là những dòng nào nhé.

Nên sử dụng KA nguồn điện áp nào để an toàn hơn tại Việt Nam?

KitchenAid 110V và KitchenAid 220V không còn xa lạ với những tín đồ KA. Vậy đối với Việt Nam, chúng ta nên sử dụng loại máy trộn với mức điện áp là bao nhiêu để đảm bảo an toàn về điện cũng như duy trì tuổi thọ của máy?

Đối với KitchenAid nguồn điện 110V: Là dòng máy xách tay từ Mỹ, khi sử dụng cần đầu nối chuyển điện. Việc sử dụng đầu nối có thể sẽ gây ra vấn đề về điện, không an toàn khi sử dụng. Ngoài ra, KitchenAid 110V sẽ không được bảo hành và dễ cháy do điện áp của Việt Nam là 220V.

Các dòng máy KitchenAid chinh phục trái tim người đầu bếp

 

KitchenAid nguồn điện 220V: Là dòng sản phẩm sử dụng điện áp 220V – đúng với hệ thống tải điện của Việt Nam. Dòng sản phẩm này bền, tốt, chất lượng, có bảo hành và an toàn về điện khi dùng. Hiện Moriitalia đang độc quyền phân phối tất cả các loại máy, phụ kiện KA tại Việt Nam, cam kết mức giá tốt nhất thị trường.

Như vậy, từ những thông tin trên, bạn đã biết là mình nên ưu tiên sử dụng loại KitchenAid điện áp nào rồi đúng không? Hãy vì sự an toàn của bản thân và gia đình nhé.

Vậy với KitchenAid  110V hay 220V, thì chúng bao gồm những phiên bản (loại) nào?

Các dòng máy KitchenAid mà các tín đồ KA nên biết

KitchenAid đến với người dùng bằng sự thấu hiểu và mong muốn người đứng bếp không phải mất quá nhiều thời gian cho việc nấu nướng nhưng vẫn đảm bảo món ăn sẽ rất ngon khi nấu. Thay vì phải tốn công sức cho việc nấu ăn quá nhiều, thì bạn dành nó để chăm sóc bản thân, chăm sóc gia đình. Từ phương châm ấy, KitchenAid đem đến các dòng máy trộn đa năng nổi tiếng không chỉ riêng ở Mỹ mà còn ở thị trường thế giới, trong đó có Việt Nam để phục vụ mọi nhu cầu người dùng.

KitchenAid có: KitchenAid Artisan Stan Mixers, KitchenAid Hevy Duty, KitchenAid Pro, KitchenAid Classic Tilt-Head Stand Mixers, KitchenAid Artisan Design Stand Mixers, KitchenAid Ultra Power, KitchenAid Commercial.  Đối với các đầu bếp của mọi gia đình, sự hiện diện của chiếc máy đa năng KitchenAid được coi là công cụ đắc lực để chế biến nhiều món ăn ngon. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đề cập đến 3 dòng phổ biến nhất trên thị trường Việt Nam và được các ‘fans’ KA săn đón.

Dòng máy trộn KitchenAid Artisan:

Máy trộn bột KitchenAid Artisan Stand Mixers bền chắc và đẹp mắt, với cấu trúc bằng kim loại có thể chịu được mức sử dụng thường xuyên trong nhiều năm. Với bát không gỉ có tay cầm tạo sự thuận tiện khi di chuyển, động cơ hiệu suất cao mạnh mẽ giúp pha trộn nhanh – nhuyễn – mịn, đa chức năng, 10 màu sắc tùy chọn (màu nâu táo, màu mận, màu đỏ cam, màu toffee, màu đỏ, màu tím, màu đen, màu rasberry ice, màu xanh ngọc, màu kem) khiến cho Artisan đứng trộn là sự chọn lựa hấp dẫn.

Tô trộn của KitchenAid Artisan lên đến 4,8 lít và động cơ máy hiệu suất cao, máy trộn đa năng của KichenAid dòng Artisan có thể xử lý các hỗn hợp bao gồm chín chén bột. Điều đó có nghĩa là nó có khả năng sản xuất đủ bột cho 4, 5 bánh mì hoặc 9 tá cookie trong một mẻ.

Các dòng máy KitchenAid chinh phục trái tim người đầu bếp

Máy trộn đa năng Artisan sở hữu phần đầu nghiêng cổ điển, giúp dễ dàng tháo – lắp các phụ kiện. Sở hữu động cơ hiệu suất cao với 10 tùy chọn tốc độ, hành động quay trộn theo chiều kim đồng hồ, trong khi trục quay lại quay theo hướng ngược lại, giúp chạm 59 điểm chạm vào tô, trộn đều mọi thứ trong tô.

Với các phụ kiện đi kèm là Thố trộn thép không gỉ 4.8 lít có tay cầm, Móc nhào dây thép (wire whip), Dụng cụ đánh nhuyễn bằng thép không gỉ (flat beater), Móc bột chữ C (Dough Hook), càng làm cho máy trộn KitchenAid Artisan tiện dụng và dễ dàng hơn đối với người dùng.

Dòng máy trộn KitchenAid Heavy Duty:

Khác với những chiếc Artisan, dòng Heavy Duty là có đầu máy cố định, nâng bát lên để đưa ra khỏi máy trộn. Thế nhưng cũng giống như các loại máy trộn khác của KitchenAid, chiếc máy trộn đa năng này sở hữu động cơ hiệu suất cao với 10 tùy chọn tốc độ, kết cấu kim loại chắc chắn và ổ khóa tô trộn. Động cơ hành tinh hành động trộn quay các quả cầu theo chiều kim đồng hồ khi trục di chuyển ngược chiều kim đồng hồ, chạm 59 điểm chạm vào tô.

Dòng máy trộn KitchenAid Professional 6.9 Series Stand Mixers:

Đây là những chiếc máy danh giá nằm trong bộ sưu tập máy trộn đa năng KitchenAid huyền thoại. Sự khác biệt rõ ràng nhất giữa KitchenAid Professional 6.9 Series Stand Mixers và các mô hình máy trộn đa năng khác là kích thước của tô trộn lên đến 6,9 lít, được làm bằng thép không gì, phục vụ cho công thức nấu ăn lớn, có thể xử lý một lượng bột lớn, tương đương để làm tám ổ bánh mì hoặc 13 tá cookie cùng một lúc.

Máy trộn đa năng KitchenAid Professional 6.9 Series, như tên gọi của nó, một cơ chế làm tăng tô trộn đến mức độ của beater với việc nâng một đòn bẩy.

Máy trộn đa năng KitchenAid Professional 6.9 Series thậm chí còn có nhiều tính năng ấn tượng hơn các mẫu máy khác. Có thể đạt tới 67 điểm tiếp xúc trong tô, vẫn còn với hành động hành tinh gửi các bộ phận hoạt động theo các hướng khác nhau để trộn đều.

Với các dòng máy KitchenAid trên, cụ thể là 3 dòng Artisan, Heavy Duty và Pro, đó chính là cánh tay đắc lực hỗ trợ bạn tối đa trong ‘vũ trụ bếp núc’ mà tại Moriitalia, bạn không thể nào bỏ lỡ bởi Best Price – cam kết giá rẻ nhất thị trường Việt.