Các loại phụ kiện máy trộn KitchenAid mà bà nội trợ nào cũng mê

‘Xuất thân’ từ nước Mỹ, máy trộn KitchenAid ngày nay đã có mặt trong hàng triệu gian bếp, trong đó có Việt Nam. Chế biến món ăn ngon, nhanh, tiện lợi chỉ có thể là vị vua của gian bếp này. Không thể thiếu đó chính là các phụ kiện của loại máy này. Vậy hãy cũng tìm hiểu xem máy trộn KitchenAid có bao nhiêu phụ kiện nhé.

Vì sao việc nấu nướng lại là sức hút để khiến bao đôi chân trở về nhà?

Đàn ông yêu vợ thường sẽ thấy bình yên khi nhìn cô ấy đang chuẩn bị đồ ăn ở trong bếp lúc trở về nhà sau một ngày dài vật lộn ở chốn công sở. Nên nếu nói món ăn do vợ mình nấu là liều thuốc xoa dịu mọi cơn muộn phiền và mệt mỏi quả không sai. Tuy bếp núc không phải là công việc chỉ dành cho phái yếu, nhưng đó chính là việc giúp người phụ nữ thông minh giữ lửa hạnh phúc gia đình và là vũ khí lợi hại để kêu gọi bao đôi chân trở về nhà.

Các loại phụ kiện máy trộn KitchenAid  mà bà nội trợ nào cũng mê

 

Nấu nướng vì thế mà trở nên quan trọng hơn trong mỗi gia đình bởi không đơn thuần chỉ là ăn mà còn gắn kết mọi người lại với nhau. Tất nhiên, tạo ra thời gian và cơ hội để xích lại gần nhau là một idea hay, song song với đó là chế biến nhiều món ăn hấp dẫn. Vậy, nếu bạn muốn làm nhưng không đủ công cụ hỗ trợ thì phải làm sao? Máy trộn KitchenAid và phụ kiện của nó là một gợi ý để đa dạng thực đơn hơn đấy. Cùng xem đó là những phụ kiện nào nhé.

Máy trộn KitchenAid có bao nhiêu phụ kiện?

Những lần trước khi tư vấn cho nhiều chị khách hàng, các chị ấy đều hỏi rất nhiều về vấn đề “Có bao nhiêu phụ kiện đối với dòng máy trộn KitchenAid?” và hôm nay Moriitalia sẽ giải đáp thắc mắc để cho các chị em nội trợ cùng biết rõ hơn nhé.

Hiện tại Moriitalia cung cấp 20 loại phụ kiện tương thích với máy trộn KitchenAid, đầy đủ mọi chức năng  để chế biến mọi món ăn bạn thích. Đến đây, có một vấn đề phát sinh là “Liệu khi mua một chiếc máy trộn KitchenAid, có phải có luôn cả 20 phụ kiện đi kèm?”. Câu trả lời sẽ có ngay sau đây.

Thứ nhất: Những phụ kiện nào sẽ đi kèm khi mua máy? (Mua máy có phụ kiện – Không phát sinh chi phí phụ kiện).

Khi mua mỗi một chiếc máy KitchenAid, chị em sẽ nhận được 4 loại phụ kiện đi kèm, đó chính là: Thố trộn thép không gỉ có tay cầm; Móc nhào dây thép (wire whip); Dụng cụ đánh nhuyễn (flat beater) và Móc bột chữ C (dough hook). Đây là 4 phụ kiện mà chị em chắc chắn sẽ có được khi mua máy mà không phải trả thêm bất kì chi phí nào.

Các loại phụ kiện máy trộn KitchenAid  mà bà nội trợ nào cũng mê

4 phụ kiện này sẽ là công cụ hữu ích giúp chị em thỏa thích nấu nướng cũng như hỗ trợ chế biến món ăn cực nhanh giúp chị em tiết kiệm thời gian cho việc bếp núc.

Thứ hai: Mua thêm phụ kiện khi cần – 20 loại phụ kiện khác Moriitalia cung cấp tương thích với máy trộn KitchenAid có sẵn để phục vụ chị em khi có nhu cầu, đa dạng các món ăn hằng ngày ngay tại nhà.

Một trong những điều làm phụ nữ vui nhất chính là nấu những món ăn ngon cho những người mà mình thương chứ không phải mua những món ở ngoài về và bày trí ra. Toàn tâm toàn ý chuẩn bị bữa ăn là cách để bày tỏ tình cảm của người nấu. Ấy vậy mà khi muốn làm xúc xích, hoành thánh, mỳ… nhưng lại không có phụ kiện để làm, hiển nhiên điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải ra ngoài để mua, đúng không nào. Vậy thì từ nay, với một chiếc máy trộn KitchenAid cùng với 20 loại phụ kiện sẽ cho bạn trở nên hoàn hảo hơn khi vào bếp, làm thật nhiều món ngon chỉ với vài thao tác đơn giản để chiêu đãi cả nhà.

Các loại phụ kiện máy trộn KitchenAid  mà bà nội trợ nào cũng mê

1. Bộ 3 Dụng Cụ Cán Và Cắt Sợi Mì KitchenAid: https://bit.ly/33yIvNA
2. Phụ Kiện Đánh Bột KitchenAid: https://bit.ly/2Uj8FzC
3. Phụ Kiện Đánh Bột KitchenAid Flat Beater: https://bit.ly/3dlFS6f
4. Phụ Kiện Đánh Nhuyễn Bột KitchenAid: https://bit.ly/2wiWYRQ
5. Đồ Đánh Bột Xoay KitchenAid: https://bit.ly/2xjg4XR
6. Dụng Cụ Làm Hoành Thánh KitchenAid: https://bit.ly/2J5DaUA
7. Bộ Dụng Cụ Làm Mì 6 Loại KitchenAid: https://bit.ly/3diqrvJ
8. Bộ Dụng Cụ Làm Xúc Xích KitchenAid: https://bit.ly/33APdTi
9. Phụ Kiện Ép Nước Trái Cây KitchenAid: https://bit.ly/2J6N7kN
10. Phụ Kiện Ép Trái Cây KitchenAid JE: https://bit.ly/2wqEDCi
11. Phụ Kiện Gọt Thái Sợi KitchenAid: https://bit.ly/2xYBBph
12. Phụ Kiện Mảnh Lót Đổ Bằng Nhựa KitchenAid: https://bit.ly/2U76EHU
13. Móc Đánh Bột Nhão KitchenAid: https://bit.ly/2UbDCqZ
14. Phụ Kiện Đánh Trứng KitchenAid Wire Whip: https://bit.ly/2J0QFFc
15. Phụ Kiện Máy Trộn KitchenAid: https://bit.ly/2J6NImx
16. Phụ Kiện Xay Thực Phẩm KitchenAid: https://bit.ly/2QBfJXp
17. Thố Làm Kem KitchenAid: https://bit.ly/2Upz2E7
18. Thố Trộn bột bằng Inox: https://bit.ly/33BV7Ur
19. Dụng Cụ Xắt Và Thái Sợi KitchenAid: https://bit.ly/2Wvnn9C
20. Phụ Kiện Xay Nghiền Hạt KitchenAid: https://bit.ly/2xheUMQ

Với 20 loại phụ kiện trên, bạn sẽ thấy yêu nấu ăn hơn bao giờ hết, khi mà gian bếp của bạn trở nên ‘siêu phàm’ nhờ siêu nhân KitchenAid và dĩ nhiên không thể quên kể đến bạn – một người nội trợ đảm đang và hết mực yêu thương gia đình để không ngại chế biến thật nhiều món ăn ngon, đa dạng thực đơn cho cả nhà.

Chọn mua KitchenAid là một quyết định ‘đầu tư’ thông minh và chọn mua phụ kiện máy trộn KitchenAid là một bước đi sáng suốt. Hãy là một bà nội trợ đầy sức hút và luôn biết giữ lửa hạnh phúc gia đình nhé. Hy vọng với bài viết trên, chị em nhà mình sẽ biết được sự đa năng của máy trộn KitchenAid nhờ các phụ kiện đi kèm.