Các tips chọn máy xay cầm tay bà nội trợ nên biết

Là những bà nội trợ hiện đại thì việc sở hữu chiếc máy xay cầm tay tiện lợi là điều không thể thiếu.

Tuy nhiên, làm sao để chọn được máy xay cầm tay tốt thì không phải ai cũng biết. Theo dõi bài viết đây, Moriitalia sẽ gửi tới bạn các tips chọn máy xay cầm tay chất lượng nhất.

1. Chọn máy có trọng lượng nhẹ

Máy xay cầm tay là thiết bị không thể thiếu trong những căn bếp hiện đại, đặc biệt là với những gia đình cho trẻ nhỏ. Nếu bạn là người thường xuyên chế biến những món ăn cần xay, trộn thì việc sắm một chiếc máy xay cầm tay trọng lượng nhẹ là điều cần thiết.

Máy xay cầm tay Kitchen Aid 5 là sản phẩm bán chạy nhất 2021

Những chiếc máy lớn rất cồng kềnh, vướng víu và sẽ gây mỏi tay trong quá trình sử dụng. Sở hữu chiếc máy xay gọn nhẹ vừa giúp đẩy nhanh tiến trình chế biến, vừa giúp không gian căn bếp trở nên tinh tế hơn bao giờ hết. Bạn có thể tham khảo các mẫu máy xay cầm tay cao cấp của Moriitalia tại đây: https://moriitalia.com/may-xay-thit

2. Chọn máy có tính ứng dụng cao

Tính năng 5 trong 1 của máy xay Kitchen Aid 5

Máy xay có tính ứng dụng cao là tip chọn lựa mà bạn không thể bỏ qua. Bạn nên tìm những dòng máy có thể xay, trộn được nhiều loại thực phẩm để tiết kiệm được chi phí mua thêm các vật dụng khác. 

Bên cạnh đó, những chiếc máy có thiết kế không quá cầu kỳ, thao tác dễ dàng mà giá thành không vừa phải sẽ là lựa chọn tối ưu cho các bà nội trợ có con nhỏ.

Qúy vị có thể truy cập Moriitalia để tìm thêm những thiết bị nhà bếp cao cấp mà già cả phải chăng tại đây: https://moriitalia.com/bo-may-xay-tron-cam-tay-kitchen-aid-5-toc-do-mau-den

3. Chọn máy xay có chất lượng tốt

Chiếc máy xay cầm tay mà Moriitalia muốn giới thiệu tới bạn là KitchenAid 5 với sự kết hợp hoàn hảo của nhiều tính năng chỉ trong một 1 sản phẩm. Với thiết kế chủ đạo là màu đen, máy có thể chống bám bẩn hiệu quả, đảm bảo vệ sinh khi xay. Bạn có thể điều chỉnh chế độ xay với 5 tốc độ khác nhau sao cho phù hợp khi sử dụng.

Sản phẩm tiện lợi cho mọi căn bếp

Chỉ trong một sản phẩm có thể vừa trộn, xay, cắt nhỏ, đánh bông, xay nhuyễn hay tạo bọt một cách đơn giản và nhanh chóng.

 Khi mua tại Moriitalia, bạn sẽ có phiếu bảo hành cũng những phụ kiện kèm theo như: lưỡi xay hoán đổi, cối xay, đầu đánh trứng, bình 1 lít và hộp đựng.

Hy vọng với những thông tin trên, các bà nội trợ đã có thêm kinh nghiệm lựa chọn máy xay cầm tay tiện ích cho căn bếp của mình. Bạn có thể truy cập thêm trang web https://moriitalia.vn/ để cập nhật các sản phẩm cao cấp cho gia đình.