Cách lựa chọn máy xay đồ ăn dặm cho bé chuẩn nhất

Ăn dặm là thời điểm bé bắt đầu tiếp xúc với những thực phẩm có hương vị, kích thước khác nhau ngoài sữa. Dù bé ăn dặm theo phương pháp nào, chắc chắn bạn luôn cần tới sự trợ giúp của những chiếc máy xay… MORIITALIA gợi ý bạn một số tiêu chí lựa chọn máy xay ăn dặm tốt nhất dưới đây: 

Lựa chọn dung tích phù hợp

Lượng ăn mỗi bữa của bé thường rất ít. Vì vậy, bạn nên chọn máy xay sinh tố dung tích nhỏ, cối có dung tích 1 – 1.5 lít là phù hợp.

Riêng máy xay cầm tay không cần quan tâm đến dung tích vì có thể sử dụng bất cứ vật đựng nào làm cối xay. Tuy nhiên, khi sử dụng bạn nên dùng xay một lần cho 2 đến 3 bữa và trữ đông. Bởi nếu lượng xay quá ít sẽ không chạm tới dao xay, rất khó để xay nhuyễn.

Máy xay cầm tay Máy Xay Cầm Tay Hamilton Beach 600 Watt

 

Chọn công suất theo mục đích sử dụng

Thức ăn cho trẻ thường là những thực phẩm mềm, số lượng ít nên các mẹ có thể chọn máy xay sinh tố công suất nhỏ, dưới 500W để tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Nếu bạn cần tìm máy xay sữa hạt xay các loại hạt cứng, máy xay đá nhỏ thì nên chọn công suất lớn hơn từ 500W trở lên.

Chọn máy có chất liệu tốt an toàn

Bạn cần chú trọng tới chất liệu dao xay và cối xay. Dao xay nên chọn loại inox hay thép không gỉ. Thông thường cối xay sẽ có 2 chất liệu là thủy tinh và nhựa. Cối xay thủy tinh đẹp, an toàn hơn nhưng lại khá nặng, dễ vỡ. Cối xay bằng nhựa an toàn nhẹ, khó vỡ nhưng lại dễ bị trầy, dễ ám mùi.

Máy xay Máy Xay Sinh Tố 4 Tốc Độ Màu Đỏ KitchenAid với cối xay bằng thủy tinh

Các chức năng an toàn:

Máy xay ăn dặm có chế độ tự ngắt giúp các mẹ yên tâm sử dụng mà không lo hư hỏng động cơ do quá nhiệt, giúp gia tăng độ bền cho sản phẩm.

Thương hiệu và xuất xứ rõ ràng.

Sản phẩm có thương hiệu và xuất xứ rõ ràng tuy giá thành cao hơn nhưng độ an toàn luôn đi kèm. Bạn không nên ham rẻ khi lựa chọn máy xay thức ăn cho bé.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn máy xay đồ ăn dặm cho bé như thế nào, hãy tham khảo các sản phẩm máy xay mà MORIITALIA đang phân phối tại địa chỉ https://moriitalia.com/search?q=m%C3%A1y+xay

Một số sản phẩm máy xay cao cấp mà Moriitalia đang phân phối

Hoặc ghé các cửa hàng của Moriitalia https://moriitalia.com/AllStores để lựa chọn thêm nhiều sản phẩm theo nhu cầu

 Chúng tôi luôn đảm bảo các sản phẩm chất lượng nhất phục vụ bé yêu và gia đình bạn!

Tải ngay app Moriitalia để nhận ưu đãi mỗi ngày

Appstore: https://apps.apple.com/us/app/moriitalia/id1543661741

CH Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=app.moriitalia.mobile