Cách sử dụng và bảo quản nồi chảo tráng men

Nồi chảo tráng men là những vật dụng không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình, bởi vậy làm sao để bảo quản các sản phẩm này được lâu dài nhất luôn được các mẹ rất quan tâm.

Nồi chảo tráng men ngày nay được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình bởi công dụng của nó trong nấu nướng, để đảm bảo độ bền của sản phẩm, bạn cần chú ý các mẹo sau đây:

  • Không sử dụng thìa hoặc đũa kim loại chạm đến đáy nồi: Nếu bạn sử dụng thường xuyên sẽ khiến cho nồi nhanh chóng bị xước, bong tróc theo thời gian.
  • Không đổ trực tiếp nước tương hoặc rượu vào nồi: điều này làm tăng tốc độ ăn mòn của lớp chống dính.
  • Không cọ rửa ngay khi chảo, nồi vẫn còn nóng và hãy dùng lớp chà rửa mềm để tránh sản phẩm bị bong tróc lớp men.
  • Không nên nấu thức ăn ở nhiệt độ quá cao, nên bảo quản sản phẩm ở những nơi khô ráo.
  • Không nên dùng chảo để kho, nướng đồ ăn.
  • Hạn chế cho nồi chảo tráng men vào máy rửa bát.

Đặc biệt, đối với những vật dụng quan trọng sử dụng trong nhà bếp như nồi chảo tráng men, bạn nên sử dụng các sản phẩm có thương hiệu vừa đảm bảo chất lượng vừa an toàn đối với người sử dụng. 

Nồi chảo tráng men được phân phối bởi Moriitalia cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất, với chất liệu làm từ thép không gỉ, dung tích và kích thước được lựa chọn bởi người dùng, khi nấu nướng các món ăn trên các sản phẩm của Moriitalia, bạn sẽ cảm nhận được sự hài lòng tuyệt đối.

Đến với Moriitalia, bạn sẽ cảm nhận được chất lượng và mẫu mã điểm 10 của từng sản phẩm, hơn nữa chúng tôi sẽ dùng sự tận tâm của mình để tư vấn cho quý khách hàng hiểu từng sản phẩm trước khi đặt mua. Chúng tôi hiểu rằng sự tin tưởng của khách hàng quay lại vào những lần tiếp theo mới thật sự là câu chuyện kinh doanh thành công nhất mà Moriitalia mong muốn.

Xin mời quý khách xem thông tin các sản phẩm của chúng tôi tại website: https://moriitalia.com/

Một thương hiệu chảo chống dính của Đức được phân phối bởi Moriitalia

Bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm của chúng tôi tại: https://moriitalia.com/chao-inox-phu-chong-dinh-cs-vision-24x65cm-40-lit-010210601-24.