Cách tìm nguồn hàng giá tốt để KDOL mùa dịch

Tìm nguồn hàng giá tốt để KDOL là yếu tố quan trọng quyết định doanh thu trong bán hàng. Vậy làm thế nào để tìm được nguồn hàng có sản phẩm với chất lượng mong muốn và giá thành cạnh tranh trên thị trường?

1.Hiểu rõ bạn cần tìm nguồn hàng như thế nào?

Mỗi người bán sẽ mong muốn thử sức với sản phẩm và hình thức bán hàng khác nhau. Bạn có thể bán hàng theo 3 cách chính như sau:

  • Tự làm sản phẩm, dịch vụ hay bán những thứ mình có sẵn
  • Liên kết nhập hàng của các nhà sản xuất hoặc các đại lý lớn
  • Dropshipping

Tùy theo hình thức bán hàng mà cách bạn tìm nguồn hàng sẽ khác nhau. Trong bài viết này, Moriitalia (công ty TNHH Đông Dương Sài Gòn) sẽ chia sẻ đến bạn cách thức tìm nguồn hàng từ các nhà sản xuất hoặc các đại lý bán buôn sao cho đúng cách và mang lại doanh số cao khi bán hàng.

Đồ dùng nhà bếp bảo vệ môi trường là mặt hàng kinh doanh được ưa chuộng hiện nay

https://saigonindochina.com/wp-content/uploads/2020/02/180541_2-scaled-810×540.jpg

2. Cách nhập hàng tại các nhà sản xuất và đại lý bán buôn

Hình thức nhập số lượng lớn hàng hóa từ các nhà bán buôn để đem bán lẻ rất phổ biến tại Việt Nam. 

Đây là kiểu kinh doanh online phù hợp với những người mới khởi nghiệp có mức ngân sách nhập hàng không nhiều. Các vấn đề bạn cần xem xét khi nhập hàng như sau:

Tìm nguồn hàng: Có rất nhiều nguồn hàng bạn có thể tham khảo như những công ty phân phối sản phẩm cho thương hiệu, các xưởng sản xuất, chợ lớn. 

Bất kể bạn muốn kinh doanh mặt hàng nào cũng nên làm việc trực tiếp với bên bán buôn để có cam kết rõ ràng về mức giá, chiết khấu và hình thức bảo hành, phí vận chuyển.

Cân nhắc chọn các đại lý kinh doanh: Cùng một sản phẩm nhưng đôi khi giá buôn đầu vào trên thị trường rất khác nhau.

 Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn tìm được đại lý cấp 1 để nhập hàng, tránh nhập qua tay nhiều người dẫn đến bị “độn giá” không mong muốn.

Xem kỹ chất lượng hàng hóa và điều khoản hợp đồng: Những vấn đề như chất lượng hàng, chi phí, thời gian vận chuyển và quy định đổi trả hàng cần có trong hợp đồng.

Nếu bạn đang băn khoăn về vấn đề nhập hàng ở đâu giá tốt để kinh doanh online vui lòng liên hệ với công ty Đông Dương Sài Gòn để được tư vấn nhanh và hiệu quả nhất.

 Với nhu cầu mở rộng thị trường, chúng tôi cần tuyển số lượng lớn đại lý, sỉ và cộng tác viên với mức chiết khấu cao và nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Xem thêm các sản phẩm của chúng tôi tại đây: https://moriitalia.vn/ Hãy để lại tin nhắn hoặc liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0908 854 810 và email [email protected] để cập nhật mức chiết khấu hấp dẫn của đại lý bạn nhé!