Cách tự làm bánh sinh nhật tại nhà đơn giản

Một chiếc bánh sinh nhật tự làm để tặng người thân, bạn bè luôn là món quà đặc biệt nhất. Vậy làm sao để làm bánh sinh nhật tại nhà nhanh nhất? 

Moriitalia sẽ mách bạn cách làm đơn giản mà lại siêu ngon chỉ với máy trộn cầm tay KitchenAid.

1. Nguyên liệu

Nguyên liệu làm bánh sinh nhật tại nhà

3 – 4 quả trứng gà, 120 gram bột mì, 100gr đường, 5ml vanilla, 1 lòng trắng trứng gà, 100gr bơ, máy trộn Kitchen Aid.

2. Thực hiện

Bước 1: Đập trứng đã chuẩn bị vào tô lớn có sẵn 100 gram đường. Sử dụng máy trộn cầm tay KitchenAid để đánh bông trứng. Đạt yêu cầu khi trứng đã nhạt màu, bông kem và mịn.

Bước 2: Bạn đổ từ từ bột mì vào hỗn hợp trứng và đường, dùng tay đánh nhẹ cho đến khi hỗn hợp hoàn quện. Sau đó đổ vanilla đã chuẩn bị vào bát và trộn tiếp bằng máy KitchenAid.

Dùng máy xay cầm tay Kitchen Aid để đánh trứng

Bước 3: Chuẩn bị khuôn để đổ hỗn hợp. Lưu ý phết 1 lớp dầu ăn quanh khuôn để bánh không bị dính. Để lò nướng 10 phút với 170 độ C rồi cho khuôn bánh vào. Sau đó hạ xuống 160 độ C. Đợi khoảng 30 – 40 là bánh hoàn thành.

Bước 4: Để làm kem thì bạn cần đun đường với nước sao cho thành dạng keo. Sau đó đổ dung dịch vừa nấu vào lòng trắng trứng đã chuẩn bị.

 Dùng máy KitchenAid đánh lên ở chế độ nhỏ nhất sao cho hợp hợp trắng mịn, có bóng nhỏ li ti thì dừng lại. Bạn cho từng thìa bơ đã chuẩn bị và trộn nhẹ cho đến khi cả 2 hòa quyện lại là hoàn thành phần kem.

Bước 5: Dùng kem đã hoàn thành phết đều xung quanh bánh sao cho mịn. Bạn có thể chuẩn bị thêm trái cây cắt lát, kẹo trang trí để decor cho chiếc bánh thêm hấp dẫn. Bạn cũng có thể chuẩn bị một chiếc túi cắt đầu nhỏ và cho kem thừa vào để trang trí đường viền theo ý thích.

Bộ sản phẩm máy xay cầm tay Kitchen Aid để làm bánh sinh nhật

Bước 6: Thành phẩm cho vào hộp có kích thước phù hợp để mang đi tặng. Vậy là chỉ trong 5 bước nhanh gọn bạn đã sở hữu một chiếc bánh kem tự làm như ý mà không mất quá nhiều thời gian. 

Nhằm phục vụ việc làm bánh trở nên dễ dàng hơn thì Moriitalia cũng có các mẫu máy trộn cao cấp, nhỏ gọn mà giá thành lại vừa phải cho bạn.

Để tham khảo thêm về mẫu máy trộn cầm tay Kitchen Aid, bạn có thể xem tại đây: https://moriitalia.com/bo-may-xay-tron-cam-tay-kitchen-aid-5-toc-do-mau-den

Bạn có thể đặt mua các sản phẩm khác tại website: https://moriitalia.vn/

Nếu cần tư vấn thêm có thể liên hệ tổng đài 0908 854 810 hoặc email: [email protected] để nhận được hỗ trợ tốt nhất!