Chất tẩy rửa dụng cụ nhà bếp Homeselect có thực sự tốt?

Trong vô vàn các chất tẩy rửa trên thị trường, Homeselect là cái tên khó có thể không nhắc tới. Tại sao Homeselect “tiếng tăm” đến vây? Công dụng có thực sự tốt? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Homeselect là thương hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới về chất tẩy rửa, đồ dùng gia dụng của căn bếp. 

Homeselect nắm bắt thị trường một cách “khôn ngoan”. Trước nhu cầu cấp thiết về chất tẩy rửa dụng cụ nhà bếp của các bà nội trợ, Homeselect không ngần ngại đầu tư nghiên cứu và cho ra dòng sản phẩm chuyên dụng về tẩy rửa này.

Công dụng của chất tẩy rửa dụng cụ bếp Homeselect: làm sạch tất cả các loại bếp, lò nướng, dụng cụ nấu ăn, men, sứ và đồ nội ngoại thất một cách mau chóng và hiệu quả. Các bà nội trợ không còn phải loay hay cả tiếng đồng hồ để lau chùi, cọ rửa nữa.

Cách sử dụng đơn giản: 

Làm sạch bếp, lò nướng và đồ nấu nướng: Dùng chất tẩy rửa với miếng cọ rửa nylon ẩm, chà kỹ và rửa sạch bằng nước.

Đối với nơi có dầu mỡ nhiều và các khu vực bị cháy cũng không khiến cho việc cọ rửa trở nên khó khăn và phức tạp, người dùng chỉ cần sử dụng chất tẩy rửa với một miếng cọ rửa bằng nylon khô, chà kỹ và rửa sạch bằng nước. Mọi chất bẩn ngay lập tức sẽ bị rửa trôi mà không gây tổn hại tới bề mặt khu vực được vệ sinh.

Làm sạch bếp từ, bếp hồng ngoại: Dùng chất tẩy rửa với một miếng vải ấm và rửa sạch lại bằng nước, tránh chà mạnh lên các bề mặt kính, các chất bẩn sẽ mau chóng bị đánh bật để lại mặt bếp sáng và sạch.

Làm sạch các thiết bị kim loại: Dùng chất tẩy rửa với một miếng vải ấm, chà nhẹ và rửa sạch. Không sử dụng trên bạc có độ bóng cao hoặc các bề mặt mỏng manh khác. Tránh sử dụng trên thép không gỉ có độ bóng cao và đồng thau/đồng.

Làm sạch cửa sổ, cửa ra vào uPVC, nội ngoại thất: Dùng với một miếng vải ấm, chà nhẹ nhàng và rửa sạch. Không sử dụng trên các vật mạ vàng hoặc mạ bạc.

Vậy Homeselect đích thực là sản phẩm chất tẩy rửa tuyệt vời!

Nên mua ở đâu: Moriitalia là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm của nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới. Bạn có thể dễ dàng xem và đặt mua chất tẩy rửa dụng cụ nhà bếp Homeselect chính hãng tại:

Hệ thống cửa hàng: https://moriitalia.com/AllStores

Trang mua sắm online: https://moriitalia.com/

Hotline: 1900 633 580 – 0908 854 810

Email: [email protected]