Chọn mua màng bọc thực phẩm PVC an toàn, không hóa chất

 Màng bọc thực phẩm PVC là sản phẩm thông dụng được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, vì được sử dụng rộng rãi, nên sản phẩm đang ngày càng được lưu ý hơn về chất lượng,

Màng bọc thực phẩm PVC vô cùng tiện trong bảo quản thực phẩm, giúp thực phẩm luôn giữ được độ tươi ngon và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, tránh được hiện tượng bay mùi, tiết kiệm không gian cho tủ lạnh, kích thước vừa vặn và phù hợp khi sử dụng.

Màng bọc thực phẩm PVC có màu trắng, trong, mềm dẻo, rất dễ kéo tách các lớp màng. Bạn cần lưu ý nên mua sản phẩm tại những nơi uy tín cũng như các cửa hàng, siêu thị tin cậy, đồng thời bạn nên đọc kỹ các thông tin có ghi trên bao bì, xem cụ thể hạn sử dụng cũng như nơi sản xuất.

 Với mong muốn đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng, chúng tôi đã cung cấp màng bọc thực phẩm PVC của thương hiệu Laspalms. 

Đây là dòng sản phẩm thích hợp với những sản phẩm chưa qua chế biến, giữ tươi sản phẩm cực kỳ tốt, chống bám hơi nước và chịu lạnh tốt, sản phẩm đã được cấp chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm. 

Màng bọc thực phẩm PVC

Dưới đây là những lý do bạn nên sử dụng màng bọc thực phẩm PVC của Laspalms:

 – Là thương hiệu màng bọc nổi tiếng khắp mọi nơi trên thế giới, được sử dụng rất nhiều tại các nhà hàng, khách sạn, trong các cửa hàng ăn. 

 – Sản xuất đạt tiêu chuẩn an toàn, không có hóa chất, sản phẩm dẻo và dai, độ bền sản phẩm nhìn chung cao hơn hẳn so với các sản phẩm khác.

 – Giúp bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon như vừa mới mua, đồng thời cũng đảm bảo tính thẩm mỹ khi sử dụng.

 – Sản phẩm trong suốt và sáng bóng, khả năng chịu nhiệt độ đông lạnh cực kỳ tốt.

 Sản phẩm này được bán bởi Moriitalia (thuộc công ty TNHH Đông Dương Sài Gòn) cam kết đem đến cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất với mức giá cạnh tranh so với thị trường. Đến với chúng tôi, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Dưới đây là thông tin thêm, mời bạn tham khảo: https://moriitalia.com/mang-boc-thuc-pham-pe-laspalm-30cmx20-mbtp00006057