Chọn thủy tinh Ý – Chọn Vidivi

Sản phẩm thuỷ tinh từ lâu đã luôn là sự lựa chọn hàng đầu để trang trí và sử dụng. Thương hiệu thuỷ tinh VIDIVI cao cấp đến từ nước Ý sẽ làm hài lòng kể cả những vị khách hàng khó tính. 

Vidivi là thương hiệu của Ý, đã có mặt hơn một thế kỷ trên thị trường. Từ năm 1905 đến nay, hãng đã để lại dấu ấn tích cực trong lòng khách hàng và khẳng định vị thế của mình trong ngành công nghiệp thuỷ tinh. Verti Delle Venezie, nhà sáng lập của Vidivi, đã dành rất nhiều tâm huyết để phát triển thương hiệu và cho ra đời những sản phẩm chất lượng tốt với tính thẩm mỹ cao. Vidivi đã được kiểm định bởi Hội đồng thẩm định thuỷ tinh Murano của châu Âu, đảm bảo độ an toàn và uy tín của thương hiệu này.

Với khẩu hiệu “The right glass for every occasion“, Vidivi có đa dạng các sản phẩm và bộ sưu tập phục vụ nhu cầu của các khách hàng, từ cá nhân, gia đình đến doanh nghiệp. Vidivi không chỉ là sự lựa chọn cho các gia đình, mà còn rất phù hợp để làm quà tác cho bạn bè, đối tác, và các doanh nghiệp. Đây sẽ là món quà thể hiện sự trân trọng và tinh tế của người tặng. 

Vidivi đã cho ra mắt đa dạng các mặt hàng thuỷ tinh như bình hoa, khay, dĩa trang trí, và các đồ dùng cho bàn ăn. Các thiết kế của Vidivi nhấn mạnh vào sự tinh tế với các hoạ tiết đơn giản nhưng vẫn độc đáo với các hình khối chìm, nổi. Phải kể đến những dòng sản phẩm như Campiello, Verona hay Concerto với kiểu dáng sang trọng, là sự lựa chọn tuyệt vời trong những bữa tiệc rượu hay buổi gặp mặt giữa các doanh nhân. Vidivi đã làm nên tên tuổi của mình với những tính năng đặc biệt bền bỉ, chịu lực tốt và có độ truyền sáng cao. Chất liệu thuỷ tinh trong suốt sẽ là món đồ trang trí giúp không gian sống trở nên sáng sủa và rạng rỡ hơn. 

Vidivi đã có mặt ở rất nhiều các quốc gia trên thế giới và tại Việt Nam, Moriitalia chính là nhà phân phối chính hãng đa dạng các mặt hàng của hãng. Hãy ghé Moriitalia để lựa chọn những sản phẩm sản phẩm thuỷ tinh cao cấp của Vidivi và hưởng những chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn nhé!