Có nên đựng sữa hạt trong bình giữ nhiệt La Fonte

Đựng sữa hạt trong bình giữ nhiệt La Fonte để mang đi học, đi làm…là một lựa chọn vô cùng sáng suốt. Người dùng sẽ nhận được nhiều tiện ích đáng ngạc nhiên.

1.Mang sữa hạt đi bất kỳ đâu

Bình giữ nhiệt La Fonte với thiết kế nhỏ, gọn dễ dàng cất trong balo, túi xách, cặp da, cốp xe…thuận tiện mang theo bên mình tới bất kỳ nơi đâu (văn phòng, trường học, sân bóng, điểm dã ngoại…)  

2. Uống sữa hạt với hương vị thơm ngon nhất

Sữa hạt uống ngon nhất khi còn nóng hay đã ướp lạnh. Nhờ tính năng bảo quản nhiệt lưỡng tính (nóng hay lạnh) trong nhiều giờ, người dùng luôn được thưởng thức sữa hạt theo đúng sở thích của chính mình.

3. Đáp ứng đủ lượng sữa hạt uống trong ngày

 Mỗi người có nhu cầu uống sữa hạt với lượng khác nhau trong 1 ngày. 

Để làm hài lòng tất cả khách hàng, thượng hiệu La Fonte đa dạng hóa bình giữ nhiệt với nhiều dung tích khác nhau như: La Fonte 370ml, La Fonte 450ml, La Fonte 500ml, La Fonte 1500ml, La Fonte 2000ml….

4.Sữa hạt được bảo quản trong điều kiện tốt

Bình giữ nhiệt La Fonte là môi trường bảo quản sữa hạt tối ưu cho mọi chuyến đi.

Bình có cấu tạo đặc thù, đột phá chức năng giữ nhiệt trong thời gian dài: giúp sữa hạt luôn giữ được hương vị hoàn hảo và trạng thái nhiệt phù hợp với sở thích người dùng.

Chất liệu an toàn: Lớp ruột bình được làm từ chất liệu Inox 304 có tác dụng chống dính, chống mùi và an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng (bao gồm cả người già, trẻ nhỏ và bệnh nhân…)

Chất liệu bền bỉ: Lớp vỏ bình được làm từ inox 201 hoặc nhựa PP bền, an toàn, có khả năng chống lại tác động từ yếu tố thời tiết và địa hình bên ngoài. 

Địa chỉ mua bình giữ nhiệt La Fonte uy tín: Moriitalia là nhà phân phối chính hãng và độc quyền các sản phẩm của La Fonte tại thị trường Việt Nam. Bạn có thể mua tại: 

Hệ thống các cửa hàng của Moriitalia hoặc trang mua sắm online: moriitalia.com