Cuối tuần vào bếp làm hoành thánh đãi gia đình

Hoành thánh là một món ăn hấp dẫn giúp đổi vị cho ngày cuối tuần của gia đình bạn. Chỉ với chiếc Dụng Cụ Làm Hoành Thánh KitchenAid là bạn đã có thể chiêu đãi món ăn ngày ngay cho cả gia đình của mình rồi.

Chuẩn bị nguyên liệu 

  • Xương heo: 0.5kg
  • Thịt bằm: 0.5kg
  • Lá hoành thánh: 100gr
  • Hành tím
  • Hành ngò
  • Củ cải trắng
  • Cà rốt
  • Giá hẹ
  • Gia vị, dầu ăn

Món hoành thánh thơm ngon cho ngày cuối tuần

Thực hiện

Món hoành thánh trở nên vô cùng đơn giản với chiếc dụng cụ làm hoành thánh KitchenAid.

Sơ chế trước khi nấu

Phần xương heo cần được rửa sạch sau đó bạn cho ngâm với một chút nước muối loãng để khử bớt mùi. Sau đó nấu xương trong nước sôi trong khoảng 2-3 phút, rồi vớt ra để ráo.

Củ cải trắng, cà rốt cần được rửa sạch, gọt vỏ và cắt khúc vừa ăn. Lưu ý, khi bỏ củ cải cần cắt khúc to để tránh bị nát khi chín.

Hành tím bóc vỏ và rửa sạch. Một phần hành thái lát mỏng và giữ lại khoảng 2-3 củ hành nguyên. Hành lá thái nhỏ. Giá hẹ rửa sạch, để ráo nước.

Hầm nước dùng

Xương heo sau khi sơ chế được bắc lên nồi với 4 lít nước sôi, cho thêm củ cải trắng, cà rốt 2 củ hành tím, nêm nếm thêm muối để hầm lửa nhỏ trong khoảng 1 tiếng. Trong quá hầm cần vớt hết bọt để nước dùng trong và hấp dẫn hơn.

Nhân hoành thánh

Cho thịt bằm trộn đều với hành tím thái lát, 1 thìa bột bắp, 1 chút hành lá băm nhuyễn, 1 thìa muối, 1 thìa canh bột nêm, đường và ½ thìa tiêu xay. Sau đó, bắc chảo lên bếp phi thơm hành tím để trộn thêm với phần nhân bánh cho thấm vị.

Gói hoành thành

Công đoạn cuối cùng để thưởng thức món hoành thánh thơm ngon đó chính là gói phần nhân và lá sao cho đẹp và không bị rách. Công đoạn này thường gây khó khăn cho các chị em nhưng với chiếc Dụng Cụ Làm Hoành Thánh KitchenAid bạn có thể gói bánh vô cùng dễ dàng.

Dụng Cụ Làm Hoành Thánh KitchenAid 

Gắn dụng cụ vào máy trộn đứng KitchenAid và đặt miếng lá bánh được gấp đôi trên miệng khung. Chèn phần cuối đã gấp vào giữa các con lăn để có thể tạo hình bánh. Xoay tay cầm để cho các bánh răng có thể lấy được 1 phần mì. Thêm nhân bánh vào miệng của khung và xoay chậm rãi để phần nhân được phân đều vào lớp vỏ bánh.

Trước khi thưởng thức, bạn cho hoành thánh nấu trong khoảng 4-5 phút. Vậy là bạn đã hoàn thiện món hoành thánh vô cùng hấp dẫn để tiếp đãi gia đình mình trong ngày cuối tuần.

Với sự kết hợp hoàn hảo của chiếc máy trộn đứng KitchenAid và Dụng Cụ Làm Hoành Thánh KitchenAid là bạn đã có thể dễ dàng chế biến món hoành thánh thơm ngon và hấp dẫn cho ngày cuối tuần của gia đình mình. Hiện nay, các sản phẩm dụng cụ làm bếp cao cấp, chính hãng đang được cung cấp và phân phối bởi Moriitalia. Truy cập ngay website của Moriitalia để tìm mua những sản phẩm cao cấp từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới ngay nhé.

 

Truy cập ngay website Moriitalia để đặt mua các sản phẩm chính hãng:

Trang mua sắm online: https://moriitalia.vn/   

Hotline: 1900 633 580 – 0908 854 810

Email: [email protected]