Đây là bí kíp sử dụng màng nhôm thực phẩm dành cho các mẹ

Hãy cùng Moriitalia tham khảo những bí kíp và lưu ý khi sử dụng màng nhôm thực phẩm dành cho các bà nội trợ!

Màng nhôm thực phẩm đang ngày càng trở nên phổ biến trong căn bếp của mỗi gia đình vì tính hữu dụng của nó. Bài viết này sẽ giúp bạn có thêm một số lưu ý nhỏ khi sử dụng sản phẩm:

  • Nên sử dụng màng nhôm thực phẩm khi nướng các loại thịt: giúp thức ăn tránh bị cháy xém, giữ nguyên mùi vị món ăn. Nếu bạn nướng theo cách truyền thống, như nướng bằng vỉ hoặc bằng xiên thịt thường trên đồ nướng sẽ có mùi than hoặc không giữ được hương vị món ăn, đặc biệt than bám trực tiếp trên đồ ăn ẩn chứa nguy cơ tiềm ẩn gây ảnh hưởng tới sức khỏe về lâu dài. Tuy nhiên, khi bạn dùng màng nhôm, nỗi lo này sẽ bị loại bỏ.
  • Mặt bóng của sản phẩm nên bọc ra phía ngoài: Nếu bạn để ý kỹ, màng nhôm thực phẩm sẽ có mặt bóng và mặt hơi mờ hơn. Khi gói thức ăn để nướng, bạn nên để mặt bóng quay ra phía ngoài bởi nó có khả năng phản xạ nhiệt tốt hơn.
  • Bạn dùng màng nhôm thực phẩm để bảo quản thực phẩm trong ngăn lạnh sẽ giúp thực phẩm tươi lâu hơn, hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn. Điều này đã được kiểm chứng nên khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng sản phẩm.

Màng nhôm bảo quản thực phẩm cực tốt hiện nay

  • Để món ăn bảo quản đúng nhất, bạn không nên để đồ ăn có chứa dấm, cà chua, hay chứa nhiều gia vị… vào màng nhôm thực phẩm, điều này sẽ làm thức ăn bị hỏng nhanh hơn.

Hiện Moriitalia (thuộc công ty TNHH Đông Dương Sài Gòn) đang đưa ra thị trường sản phẩm màng nhôm thực phẩm giúp bạn chế biến các món nướng tiện hơn bao giờ hết. Với chất liệu lá nhôm mỏng có tính dẫn nhiệt cao, thực phẩm sẽ chín nhanh và giòn hơn, đồng thời vẫn sẽ giữ được hương vị món ăn. Khổ giấy rộng có thể giúp bạn bọc được nhiều đồ ăn cùng một lúc.

Trên đây là một số lưu ý khi bạn sử dụng màng nhôm bọc thực phẩm, nếu bạn muốn đặt mua sản phẩm xin mời liên hệ tại link: https://moriitalia.vn/products/mang-nhom-tp-kokusai-30cmx7m-mntp00003162

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin các sản phẩm khác, hãy bạn truy cập vào website sau: https://moriitalia.vn. Moriitalia hiện nay bán ra thị trường rất nhiều sản phẩm đồ dùng nhà bếp, với mong muốn được đồng hành cùng căn bếp trong gia đình Việt. Chúng tôi mong rằng sẽ luôn nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng trong thời gian sắp tới.