Đèn chùm Napoleon – một bước tiến đến sự thời thượng

Khi nhắc đến sự thời thượng trong không gian sống, không thể không nhắc đến những đồ trang trí đẳng cấp phong cách. Và đèn chùm Napoleon với sự đánh giá là sản phẩm đèn chùm cao cấp bậc nhất đến từ Ý sẽ giúp phong cách sống của bạn thêm phần sang trọng hơn. 

Sản phẩm đèn chùm Napoleon 

Đèn chùm Napoleon được sản xuất bởi thương hiệu Napoleon. Napoleon là thương hiệu đến từ Ý mang nổi tiếng về đèn chùm trang trí cao cấp và thời thượng. Thương hiệu Napoleon chuyên chế tác về hoa sứ có chất lượng cao. 

Sản phẩm đèn chùm của thương hiệu được sản xuất bằng cách sử dụng các kỹ thuật nổi tiếng thuộc sở hữu qua hàng trăm năm kể từ thời Neapolitan Capodimonte chế tác. 

Về thiết kế của đèn chùm Napoleon được mạ vàng 24k cùng sự trang trí hoa sứ cao cấp bởi đôi tay của nghệ nhân nghệ thuật truyền thống người Ý. Do đó có được sự nghệ thuật, tinh xảo và đẹp đẽ làm từ sứ và vàng 24k đặc biệt chỉ có tại Vicenza – Ý.  

Phong cách đèn chùm Napoleon có hơi hướng Phục Hưng mang nét đẹp mềm mại uyển chuyển cùng sự sang trọng, tinh tế nên đèn chùm Napoleon có thể gây ấn tượng mạnh khi được đặt vào các không gian cỡ lớn như tiền sảnh biệt thự, phòng khách nhà chính vì kích thước 60x60cm. 

Đèn chùm Napoleon với nét đẹp Phục Hưng Ý

Lý do bạn nên sở hữu chiếc đèn chùm 

Một căn phòng khách chính, một sảnh lớn sẽ thêm phần sang trọng và thời thường khi được có một chiếc đèn chùm Napoleon tỏa sáng rực rỡ. 

Thiết kế tuyệt đẹp của sản phẩm khiến cho bất cứ ai nhìn thấy đều sững sờ trước phong cách đặc biệt, nét đẹp mềm mại, uyển chuyển cho mọi không gian. Điều này đã làm tăng cái hồn Châu Âu của thời Phục Hưng Ý lên mọi không gian chứa đèn chùm Napoleon. 

Ngoài ra, việc sở hữu đèn chùm Napoleon sẽ cho thấy bạn là người có gu thẩm ý vô cùng cao cùng con mắt nghệ thuật tinh tế. 

Đèn chùm Napoleon vừa tăng phong cách sống cho không gian nhà bạn vừa là thời thượng hơn phong cách của bạn. Vậy còn điều gì mà bạn chần chừ không sở hữu một chiếc đèn chùm Napoleon cho không gian sống được nâng tầm hơn. 

Người tiêu dùng có thể tin tưởng sử dụng sản phẩm đèn chùm Napoleon đang được bày bán tại Moriitalia

Sản phẩm tại Moriitalia luôn là các sản phẩm chính hãng và đảm bảo chất lượng. Ngoài ra, tại Moriitalia còn đang có nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng, khuyến mãi vô cùng hấp dẫn.

 Đến với Moriitalia khách hàng sẽ luôn luôn nhận được nhiều sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp và chính hãng. 

Tải ngay app Moriitalia để nhận ưu đãi mỗi ngày

Appstore: https://apps.apple.com/us/app/moriitalia/id1543661741

CH Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=app.moriitalia.mobile