Đũa tre Nhật Kokusai – Món quà đến từ thiên nhiên

Thương hiệu Kokusai 

Thương hiệu Kokusai được đông đảo người tiêu dùng biết đến là thương hiệu sản xuất đồ hàng tiêu dùng thiết yếu trong việc nấu nướng. 

Là thương hiệu đến từ xứ sở Mặt Trời mọc – Nhật Bản, Kokusai tự hào là thương hiệu đảm bảo 100% chất lượng cho từng sản phẩm cũng như thiết kế và công dụng đặc sắc. 

Ngoài ra, điểm nổi bật của Kokusai để thương hiệu này đặc biệt hơn trong thị trường hàng tiêu dùng vô cùng phong phú chính là việc sản xuất đồ dùng từ vật liệu thiên nhiên.

Đến với Kokusai, khách hàng sẽ đến với món quà từ thiên nhiên. Vì các sản phẩm ở đây, Kokusai đã tối ưu việc không sử dụng đồ nhựa, đồ khó phân hủy gây ô nhiễm môi trường. Sản phẩm ở Kokusai hầu hết đến từ bã mía, tre, gỗ ngoài thiên nhiên.

 

 Việc sản xuất sản phẩm thân thiện môi trường đã và đang chứng tỏ sự quan tâm đến môi trường sống đang cần được bảo vệ và sức khỏe của người tiêu dùng của Kokusai. Sự quan tâm ấy càng khẳng định giá trị người tiêu dùng vô cùng quan trọng đối với Kokusai. 

Thương hiệu Kokusai – thương hiệu thân thiện môi trường

 

Sản phẩm đũa tre Nhật Kokusai NDCK-04

Đũa đã không còn là sản phẩm lạ lẫm với người tiêu dùng Việt. Nó thậm chí gần gũi và luôn hiện diện bên mỗi bữa cơm gia đình Việt. Điều này nhằm khẳng định sự quan trọng của sản phẩm đũa với mọi người tiêu dùng. 

Để đáp ứng nhu cầu về vấn đề sử dụng đũa, cũng như để bảo vệ môi trường, thương hiệu Kokusai đã trực tiếp đưa ra sản phẩm đũa tre Nhật Kokusai NDCK-04 thuộc dòng sản phẩm đũa tre Nhật vỉ 5 đôi của thương hiệu. 

Chất liệu bằng tre của sản phẩm sẽ tốt hơn, bền bỉ và thân thiện môi trường, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng hơn là đũa gỗ hay đũa kim loại. 

Ngoài ra, sản phẩm đũa tre Nhật Kokusai NDCK-04 được thiết kế vô cùng bắt mắt với họa tiết đặc trưng, màu sắc, mang tính thẩm mỹ cao. 

Thiết kế phần đầu nhỏ và thuôn dài giúp cho việc gắp thức ăn trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn. Bộ sản phẩm đũa tre Nhật Kokusai NDCK-04 là một vỉ 5 đôi đũa, vô cùng phù hợp cho phần đông gia đình Việt. Điểm đặc biệt ở sản phẩm chính là hai màu đũa khác nhau mang nét hài hòa, giúp người sử dụng có sự lựa chọn.

Ưu điểm đũa tre Nhật Kokusai NDCK-04

  • Chất liệu làm từ tre bảo đảm sức khỏe người tiêu dùng khi sử dụng và vô cùng thân thiện môi trường. 
  • Có thẩm mỹ cao cùng họa tiết đuôi đũa bắt mắt. 
  • Sản phẩm có độ bền tương đối cao theo thời gian. 
  • Dễ dàng vệ sinh, tẩy rửa vết bẩn sau bữa ăn. 
  • Chất liệu tre chất lượng, chắc chắn, cứng cáp cho thân đũa. 
  • Thiết kế đầu nhọn thuôn dài tạo sự dễ dàng cho người sử dụng. 

Lưu ý khi sử dụng đũa tre Nhật Kokusai NDCK-04

  • Tránh việc sử dụng đũa khi nấu ăn vì nhiệt độ cao làm giảm độ bền của đũa.
  • Sau khi vệ sinh đũa nên phơi khô ở nơi thoáng mát để tránh tình trạng nấm mốc đũa. 
  • Không nên dùng vật sắc nhọn chà xát lên đũa gây hỏng đũa. 
  • Nên vệ sinh đũa ngay sau khi sử dụng để tránh tình trạng nấm mốc. 

Người tiêu dùng có thể tin tưởng sử dụng sản phẩm đũa tre Nhật Kokusai NDCK-04 đang được bày bán tại Moriitalia

Sản phẩm tại Moriitalia luôn là các sản phẩm chính hãng và đảm bảo chất lượng. Ngoài ra, tại Moriitalia còn đang có nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng, khuyến mãi vô cùng hấp dẫn.

 Đến với Moriitalia khách hàng sẽ luôn luôn nhận được nhiều sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp và chính hãng.