Giải mã sức hút của máy ép trái cây Bugatti Vita Chrome

Là người ưa thích thức uống tự nhiên từ trái cây thì hẳn căn bếp của quý vị không thể thiếu máy ép trái cây.

 Trên thị trường hiện nay có vô số loại máy ép được ra đời, thế nhưng chưa dòng nào có thể vượt qua được sức hút của máy ép Bugatti Vita Chrome. Nếu quý vị thắc mắc tại sao thì hãy theo dõi bài viết này ngay nhé!

1. Thương hiệu uy tín

Máy ép trái cây Bugatti Vita chrome 55-VITA CR thuộc nhà sản xuất Bugatti – Thương hiệu uy tín hàng đầu Italy. 

Tiêu chí sản xuất của Bugatti là những sản phẩm mang tính thời thường, tinh xảo và độc đáo. Chính vì thế mà phiên bản máy ép Vita chrome là dòng sản phẩm mang đầy dấu ấn thương hiệu.

Máy ép trái cây Vita chorme

Bugatti luôn mong muốn đưa tới người sử dụng những sản phẩm có trải nghiệm tốt nhất nên chất lượng mang tầm quốc tế. 

Vita,  phiên bản máy ép màu cam

Với máy ép trái cây Vita chrome, quý vị có thể tự sáng tạo một ly nước ép đầy đủ dinh dưỡng hay những tách cà phê đậm hương thơm.

Vita, trong phiên bản màu xanh lá cây. 

Xem thêm để biết về máy ép Bugatti Vita chorme: https://moriitalia.com/may-ep-trai-cay-bugatti-vita-chrome-55-vitacr

2. Tính năng ưu việt

Với kiểu dáng khác biệt tinh tế, máy ép Vita chrome đã nhanh chóng trở thành sản phẩm được tiêu thụ hàng đầu trên thế giới. 

Không chỉ độc đáo về kiểu dáng, máy còn có tới 3 màu sắc khác nhau cho khách hàng có thể lựa chọn cho không gian căn bếp.

 Máy có lớp chống bẩn cao cấp nên dù trong điều kiện môi trường nào cũng không sinh sôi vi khuẩn hay ẩm mốc, bạc màu,…

 Bên cạnh việc ép trái cây thì máy còn có thể xay nhiều nguyên liệu khác và trở thành món đồ decor nổi bật cho căn bếp của quý vị.

Giao diện máy xay Vita chorme

Kích thước máy là 22.5cm x 29cm nên vô cùng nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và vệ sinh. Máy có thể quay tới 95 vòng/phút nên việc sở hữu một cốc nước ép tại nhà vô cùng nhanh chóng. 

Bên cạnh đó, máy có nút nguồn tự động nên có thể vừa ép vừa rót ra ly mà không cần bất kì thao tác nào của người sử dụng.  

Hy vọng với những thông tin trên, quý vị đã có sự lựa chọn thông thái cho gia đình mình. Ngoài ra, quý vị có thể truy cập trang: https://moriitalia.vn/products/may-ep-trai-cay-bugatti-vita-xanh-55-vitacm để tìm cho mình những siêu phẩm máy ép phuc vụ cho nhu cầu hàng ngày.