GIẢI MÃ SỨC HÚT TỪ CÁC SẢN PHẨM LÀM TỪ BÃ MÍA

Thời gian gần đây, các sản phẩm từ bã mía như thìa, dĩa, ly, hộp… với thương hiệu KOKUSAI đang nhận được rất nhiều ưu ái từ người tiêu dùng. 

Đây được đánh giá là sự thay thế hoàn hảo cho các đồ dùng từ xốp nhựa với nhiều ưu điểm vượt trội

Dĩa bã mía KOKUSAI đang nhận được nhiều sự ưu ái của khách hàng

Thứ nhất, với nguyên liệu là từ bã mía, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về tính an toàn và thân thiện mà những sản phẩm này có thể mang lại. Chúng có thể  chịu được mức nhiệt cao lên đến 100 độ C mà không tạo ra các hóa chất độc hại.

Thứ hai, sản phẩm có độ cứng và độ bền cao hơn nhiều so với các loại hộp nhựa, hộp xốp khác trên thị trường. Bạn có có thể đựng được những đồ ăn với trọng lượng lớn mà không sợ vỡ hay đổ

Thứ ba, do được sản xuất từ bã mía vốn là một nguyên liệu tự nhiên nên chỉ trong 6 – 12 tháng khi thải ra môi trường, sản phẩm có khả năng phân hủy hoàn toàn trong môi trường để biến thành: nước, mùn hữu cơ hay CO2.

Thứ tư, việc sản xuất các sản phẩm này sẽ giải quyết được vấn đề rác tồn đọng từ bã mía đối với ngành sản xuất đường.

Thứ năm, các sản phẩm từ bã mía là dòng sản phẩm dùng 1 lần. Người dùng sẽ tiết kiệm được thời gian, công sức cho việc làm vệ sinh như những sản phẩm tái sử dụng khác.

Thứ sáu, sự đa dạng về mẫu mã, kích thước và các dòng sản phẩm khác nhau có thể giúp đáp ứng tối ưu nhu cầu sử dụng của người dùng.

Thứ bảy, dòng sản phẩm này có bảng giá rất ưu đãi, phù hợp với ngân sách của các gia đình

Một chiếc dĩa bã mía tự hủy chỉ có giá 2.945 đồng

Kokusai là một thương hiệu được biết đến với những sản phẩm gần gũi với mọi nhu cầu người dùng sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Để trải nghiệm sản phẩm này bạn có thể ghé qua trang web https://moriitalia.com/kokusai để đặt mua online. 

Hoặc bạn cũng có thể ghé qua hệ thống cửa hàng của Moriitalia https://moriitalia.com/AllStores để tự mình lựa chọn các sản phẩm theo nhu cầu của mình bạn nhé

Chúng tôi luôn không ngừng phấn đấu để đem đến cho bạn trải nghiệm vui vẻ với những những sản phẩm tốt nhất.