Giải pháp bảo vệ môi trường từ hộp thực phẩm làm từ bã mía

Hộp thực phẩm làm từ bã mía đang là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng hướng tới các giải pháp bảo vệ môi trường hiện nay.

Dường như mọi người đã quá quen thuộc với các loại hộp xốp, bao bì, túi nilon, hộp nhựa… chúng ta không phủ nhận những tiện ích mà ngành công nghiệp trên mang lại. 

Nhưng trong những năm gần đây, tình trạng ô nhiễm môi trường đang ở tình trạng đáng báo động, đó là lý do có rất nhiều công trình, nhiều phát minh hay những sáng chế “xanh”  ra đời . 

Đặc biệt, việc tìm ra ý tưởng sử dụng hộp thực phẩm bã mía đối với ngành dịch vụ ăn uống đã trở thành một trong những giải pháp có ý nghĩa lớn giúp con người sống thân thiện với môi trường hơn.

Theo như nghiên cứu, hộp thực phẩm làm từ bã mía có khả năng tự phân hủy sau sáu tuần. Nghĩa là khi bạn không muốn sử dụng chúng nữa, bạn vùi trong đất, quá trình phân hủy sinh học sẽ tự diễn ra.

Hộp bã mía có thể sử dụng trực tiếp trong lò vi sóng, đựng thức ăn nóng hoặc dầu ăn trên 100 độ C mà không lo sợ sản phẩm có độc tố gây hại cho cơ thể. 

Trong khi đó, nhựa làm hộp xốp là từ poly siren giãn nở, chính bởi vậy khi đựng đồ ăn nóng, dầu mỡ vào hộp xốp, chất này sẽ thoát ra ngoài bám thức ăn. 

Siren bản thân là một chất độc có thể gây các bệnh về thần kinh như: giảm sút trí nhớ, mất tập trung kéo dài… Chính bởi vậy, sử dụng hộp đựng thực phẩm bằng bã mía còn là cách giúp bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình.

Hộp bã mía có thể sử dụng trực tiếp trong lò vi sóng

Về hình thức, các hộp thực phẩm bã mía hiện nay còn được chú ý về màu sắc tự nhiên, hình ảnh đẹp mắt, tạo tính thẩm mĩ cao.

Với những ưu điểm trên, hiện nay Moriitalia thuộc công ty TNHH Đông Dương Sài Gòn đang cung cấp ra thị trường, hộp bã mía 2 ngăn phân hủy sinh học, hộp bã mía 3 ngăn phân hủy sinh học… với nhiều kích thước và thể tích khác nhau, giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn đựng các sản phẩm nóng và lạnh, thân thiện với môi trường và bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng.

Hộp thực phẩm làm từ bã mía

Người tiêu dùng có mong muốn đặt mua hộp thực phẩm làm từ bã mía, xin mời liên hệ về theo địa chỉ website: https://moriitalia.com/hop-ba-mia-2-ngan-phan-huy-sinh-hoc-kokusai-9inx6in-180909-3 

 Chúng tôi là đơn vị cam kết mang đến những sản phẩm hữu ích nhất, giúp bạn bảo vệ sức khỏe môi ngày, cùng chung tay giảm thiểu các tác nhân gây ô nhiễm môi trường.

Với đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, tư vấn tận tâm, chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng sâu sắc đến với khách hàng.

Mời bạn tham khảo thêm các sản phẩm của công ty tại website: : https://saigonindochina.com/ hoặc https://moritalia.com