Giấy chống dính siêu xịn sò dành cho mẹ làm bánh

Đối với những người yêu thích làm bánh, giấy chống dính trở thành loại giấy không thể thiếu trong căn bếp thân yêu.

Với khả năng chống dính và chịu nhiệt tốt, giấy chống dính giúp bạn có thể thao tác và xử lý bánh dễ dàng. 

Không chỉ được sử dụng trong làm bánh, đây còn là loại giấy được sử dụng để bảo quản thực phẩm, giúp thực phẩm tươi ngon hơn. 

Sử dụng giấy chống dính như thế nào?

Giấy chống dính thường có màu trắng, trắng ngà, nâu… thường được sử dụng để lót trên bề mặt khay đối với những loại bánh nướng không dùng tới khuôn.

Đối với các loại bánh cần dùng đến khuôn, giấy chống dính sẽ được bọc quanh thành khuôn bánh.

Có giấy chống dính, việc vào bếp để tự làm các loại bánh như bông lan, bánh ngọt…trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Bạn có thể tận dụng thời gian rảnh rỗi để sáng tạo ra các món bánh mới cho con nhỏ hoặc đơn giản gửi tặng bạn bè, người thân vào những dịp nghỉ lễ hay sinh nhật…

Giấy chống dính siêu xịn sò dành cho mẹ làm bánh

Giấy chống dính siêu xịn sò

Sử dụng giấy chống dính siêu xịn sò của Moriitalia thuộc công ty TNHH Đông Dương Sài Gòn sẽ giúp bạn tạo ra những chiếc bánh thơm ngon nhất với hình dáng chuẩn khuôn đẹp nhất.

Loại giấy này được tráng bằng một lớp silicon chống dính, chịu được nhiệt độ lên tới 250 độ C nên bạn có thể thoải mái sử dụng chúng trong lò nướng, để tạo nên những chiếc bánh xinh xắn phục vụ cho cả gia đình.

Giấy chống dính giúp bạn tiết kiệm được thời gian rửa, dễ vệ sinh, dễ lau chùi lò nướng và khuôn nướng, đây là một trong những điểm cộng của sản phẩm này, hỗ trợ các mẹ thực hiện đam mê của mình mỗi ngày.

Nắm bắt được tâm lý của các mẹ nội trợ nói riêng và các cửa hàng làm bánh nói chung, công ty chúng tôi hiện tại bán ra thị trường loại giấy chống dính tốt nhất, mong muốn mang đến những sản phẩm phục vụ tốt nhất cho người tiêu dùng.

Giấy chống dính có đắt không? 

 So với mặt bằng sản phẩm, giấy chống dính của chúng tôi hoàn toàn không đắt. Hơn nữa, còn đảm bảo cho quý khách về mặt chất lượng của sản phẩm. Giấy dai, sử dụng dễ dàng, hỗ trợ quá trình làm bánh trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn.

Mời bạn đặt mua sản phẩm tại website của công ty: https://moriitalia.com/giay-chong-dinh

Mọi thắc mắc xin mời liên hệ hotline: 0908 854 810 hoặc email: [email protected]. Rất mong có cơ hội phục vụ quý khách hàng trên phạm vi cả nước.