Giấy thấm lọc – sự lựa chọn không thể thiếu của những tín đồ mê cà phê

     Nếu bạn là “tín đồ” của cà phê, giấy thấm lọc cà phê sẽ là một loại giấy không thể thiếu giúp bạn có tách hương vị thơm ngon hơn.

Tách cà phê thơm ngon mỗi sáng

Cà phê là món đồ uống quen thuộc và gần như không thể thiếu đối với nhiều người, đặc biệt là đối với dân văn phòng. Món đồ uống này giúp tinh thần bạn thêm sảng khoái trước khi bắt đầu bận rộn với công việc của một ngày. Đó là lý do mà rất nhiều thương hiệu cà phê xuất hiện tại Việt Nam đồng nghĩa với việc ra đời của những sản phẩm pha chế hay giấy thấm lọc giúp bạn có tách cà phê thơm ngon hơn. Đặc biệt, hiện nay trên thị trường đã xuất hiện loại giấy thấm lọc cà phê giúp bạn pha cà phê nhanh chóng và tiện dụng.

Thông thường, nếu bạn lọc cà phê qua một số bộ lọc kim loại không đảm bảo nguồn gốc rõ ràng, khả năng cao là hương vị cà phê của bạn sẽ thay đổi đáng kể. Còn khi bạn lọc cà phê qua giấy lọc Archives, sẽ giữ nguyên được hương vị ban đầu của cà phê, giúp tách cà phê của bạn trông sáng và đẹp hơn. Cũng với loại giấy này, giúp người sử dụng dọn dẹp dễ dàng và tiện lợi hơn rất nhiều, bạn có thể mang theo bất cứ đâu và sử dụng bất kỳ lúc nào.

Sử dụng giấy thấm lọc cà phê Archives của chúng tôi còn là một hướng giúp bạn bảo vệ môi trường, bởi loại giấy sử dụng rất thân thiện với môi trường, phân hủy sinh học sau khi không sử dụng nữa. Loại giấy này có hình quạt, đáy phẳng, không bị rách khi gặp nước, giữ lại cặn bã tốt nhất. Đây là giải pháp vô cùng tuyệt vời đối với những tín đồ cà phê, khi bạn đi du lịch hoặc đi công tác xa nhà.

Bạn cũng có thể mua tặng người thân hoặc bạn bè của mình bịch giấy thấm lọc cà phê, đối với những người mê uống cà phê, chắc chắn đây sẽ là món quà ý nghĩa. 

Giấy thấm lọc cà phê Archives tốt nhất

Theo một khảo sát của chúng tôi, có tới hơn 90 phần trăm người sử dụng lần đầu đều mong muốn sử dụng sản phẩm về lâu dài. Sản phẩm thấm lọc cực nhanh và giúp giữ nguyên hương vị cà phê, hơn nữa sử dụng tiện dụng, giá cả vừa phải đối với người sử dụng. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về sản phẩm này, mời bạn xem thông tin tại link sau đây: https://moriitalia.vn/products/giay-tham-loc-coffee-filter-185mmx114mm-80-totui-mau-ca-phe-gtl000900112-3.   

Để tham khảo các sản phẩm khác của Moriitalia (thuộc công ty TNHH Đông Dương Sài Gòn) mời bạn xem thêm tại website: https://moriitalia.vn.