Gợi ý cho bạn hãng thớt tre được ưa dùng nhất hiện nay

   Thớt tre là một trong những sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường, bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu các thương hiệu thớt tre uy tín hiện nay.

Trên thị trường có nhiều thương hiệu thớt tre như: thớt tre Kokusai, thớt tre Carlmann, thớt tre thương hiệu Moriitalia… Nhưng đặc biệt phải kể tới thớt tre LA FONTE, đây là thương hiệu nổi tiếng, an toàn và được rất nhiều người tiêu dùng thông thái biết đến.

Một trong những lý do khiến thớt tre ngày càng trở nên phổ biến trong mỗi gia đình là vì sản phẩm rất thân thiện với môi trường, nguyên liệu làm từ tre lại an toàn với sức khỏe người sử dụng. Nếu như các loại thớt nhựa khi thái thực phẩm có thể gây ra hiện tượng bám mùi. Còn khi người dùng sử dụng thớt tre, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sản phẩm không tạo ra bất kỳ chất hóa học nào kể cả khi bạn thái đồ ăn còn rất nóng, không gây hiện tượng bám mùi.

Thớt tre đang được sử dụng ngày càng nhiều trong mỗi gia đình bởi độ an toàn và độ bền của sản phẩm. Thớt tre của thương hiệu LA FONTE được Moriitalia – công ty TNHH Đông Dương Sài Gòn đưa ra thị trường được làm từ nguyên liệu tre chọn lọc, có độ an toàn cao trong vệ sinh thực phẩm. Đây là dòng thớt hướng tới sự thân thiện đối với môi trường, không tạo mùn khi cắt thái sản phẩm. Thớt có nhiều kích thước, hơn nữa rất chắc chắn và dày, được sản xuất theo công nghệ hiện đại nên sản phẩm gọn nhẹ vô cùng, dễ dàng vệ sinh đối với người sử dụng. Sản phẩm có thể dùng để cắt, thái đồ ăn chín hoặc sống, độ bền rất cao, không gây mùi khi sử dụng. Đó là lý do tại sao cho tới thời điểm hiện tại có rất nhiều gia đình lựa chọn hãng thớt tre này.

Hãng thớt tre được ưa dùng nhất hiện nay

Giá cả của loại thớt tre này phải chăng, không đắt nhưng chất lượng rất tuyệt vời. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng sản phẩm, mời bạn tham khảo mặt hàng và đặt mua sản phẩm này tại link: https://moriitalia.vn/products/combo-thot-tre-la-fonte-265x185x13-cm-180589-dung-cu-mai-dao-delaware-bang-thep-khong-gi-3000624

Với hy vọng được phục vụ quý khách hàng nhiều hơn, Moriitalia (thuộc công ty TNHH Đông Dương) chuyên cung cấp các sản phẩm đồ dùng nhà bếp ngày càng phong phú để khách hàng có nhiều cơ hội lựa chọn. Các sản phẩm của chúng tôi hướng tới bảo vệ tuyệt đối cho sức khỏe của người tiêu dùng, đồng hành dài hạn cùng với quý khách hàng. Mọi thắc mắc về các sản phẩm mời bạn liên hệ về website của chúng tôi: https://moriitalia.vn/.