Gợi ý cho bạn vì sao nên sử dụng hộp bã mía phân hủy sinh học

   Bã mía phân hủy sinh học là một sản phẩm thân thiện với môi trường, chiếm được lòng tin về chất lượng rất lớn từ thị trường tiêu dùng hiện nay.

Được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, tuyệt đối an toàn đối với sức khỏe người dùng. Hộp bã mía phân hủy sinh học được sử dụng nhiều ở các nhà hàng, quán ăn..và đặc biệt là trong các gia đình. 

Dưới đây là những lý do vì sao sản phẩm này được lựa chọn để thay thế cho hộp xốp, hộp nhựa:

Là sản phẩm an toàn cho môi trường: Nếu bạn sử dụng hộp bằng xốp, khi thải ra môi trường tự nhiên chúng sẽ mất rất nhiều thời gian để phân hủy, gây hại cho nguồn nước, môi trường đất. 

Trái lại, hộp bã mía phân hủy sinh học có khả năng phân hủy rất nhanh khi bạn không sử dụng chúng nữa, trung bình chỉ mất khoảng vài tuần là chúng sẽ tự phân hủy, hoàn toàn không gây hại cho môi trường.

Sản phẩm được chứng nhận an toàn với sức khỏe người tiêu dùng: Khi bảo quản các thực phẩm nóng trong các loại hộp nhựa hay hộp xốp, chúng có nguy cơ tạo ra độc tố. 

Còn riêng với hộp bã mía phân hủy sinh học, bạn có thể yên tâm đựng đồ ăn nóng, lạnh mà hoàn toàn không gây ra bất cứ ảnh hưởng nào về mặt sức khỏe.

Có nhiều mẫu mã cho khách hàng lựa chọn: Loại hộp này được đưa ra thị trường với nhiều chủng loại, mẫu mã khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng.

Hộp bã mía phân hủy sinh học

Hộp bã mía phân hủy sinh học mua có đắt không?

Nhìn chung, so với mức giá của hộp bằng xốp, hộp bã mía phân hủy sinh học giá sẽ nhỉnh hơn một chút. 

Nhưng so với tác dụng lớn của nó đối với sức khỏe gia đình và môi trường thì mức giá đó rất hợp lý. Nếu bạn dùng thường xuyên và mua với số lượng tương đối nhiều thì mức giá sẽ càng được ưu đãi hơn.

Nên chọn mua hộp bã mía phân hủy sinh học ở đâu?

Moriitalia (thuộc công ty TNHH Đông Dương Sài Gòn là một trong những đơn vị đi đầu, đưa sản phẩm hộp bã mía phân hủy sinh học đến với khách hàng.

 Sản phẩm có nhiều mẫu mã đa dạng, sử dụng được cả trong lò vi sóng, bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng, chất lượng được cam kết đảm bảo 100%. Quý khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm mời xem tại link sau: https://moriitalia.vn/products/hop-ba-mia-phan-huy-sinh-hoc-kokusai-600ml-180862-3. .

Khách hàng muốn xem thêm các sản phẩm thân thiện với môi trường, đã được kiểm chứng an toàn cho sức khỏe người sử dụng, xin mời xem thêm tại: https://moriitalia.vn