Gợi ý quà tặng thích hợp cho ngày của cha

Nên tặng gì nhân Ngày của cha để bày tỏ lòng hiếu đạo là câu hỏi nhiều bạn đang quan tâm. 

Moriitalia sẽ gửi đến bạn những gợi ý về quà tặng tuyệt vời cảm ơn đáng sinh thành trong ngày lễ đặc biệt này.

Tặng cha món quà sức khỏe

Những món quà về sức khỏe là gợi ý đầy tinh tế cho những ai đang phân vân về chọn quà gì tặng cha. Đa số người lớn tuổi đều dễ gặp những vấn đề như mất ngủ, tiểu đường hay đau nhức xương. 

Vì vậy, bạn có thể lựa chọn những món quà thể hiện sự quan tâm của một người con đến sức khỏe của cha như ghế massage, máy đo huyết áp hay máy tập thể dục tại nhà.

 Quà tặng thời trang cho cha

Nếu những ông bố vẫn đang trong độ tuổi trẻ trung bạn có thể lựa chọn những món quà tặng như giày thể thao, thắt lưng nam, quần áo… tiện ích cho cuộc sống cuộc sống hàng ngày.

 Những món quà này không quá nặng về vật chất nhưng chúng thể hiện tấm lòng và sự quan tâm của bạn dành cho cha của mình.

Đồng hồ thông minh là gợi ý hoàn hảo cho quà tặng Ngày của cha

 

Tặng đồng hồ cho Ngày của cha

Trong thời đại công nghệ, những thiết bị số là ý tưởng quà tặng hoàn hảo cho mọi đối tượng. Đồ công nghệ có nhiều mức giá khác nhau, tùy theo tài chính mà bạn có thể chọn lựa một món quà phù hợp. Một chiếc đồng hồ cao cấp là một gợi ý đáng thử để tặng cho cha nhân ngày trọng đại này.

Đồng hồ Sturmanskie là lựa chọn dành riêng cho phái mạnh với thiết kế sang trọng và nhiều tính năng nổi bật. Một số mẫu đồng hồ Sturmanskie được tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian gần đây như sau:

Đồng hồ đeo tay Sturmanskie Kosmos VJ21/3366859: Thân đồng hồ làm từ thép không gỉ, mạ vàng. Khả năng chống nước cao và thiết kế siêu mỏng nhẹ. Giá tham khảo: 5.530.000đ.

Đồng hồ đeo tay Sturmanskie Heritage Sputnik VD78/6819425: Thiết kế phóng khoáng và sang trọng là điểm nhấn của sản phẩm này. Giá tham khảo: 5.670.000đ

Đồng hồ đeo tay Sturmanskie Heritage Arctic 2431/6821344: Dây đồng hồ làm bằng chất liệu da cao cấp với màu be và nâu vàng sang trọng, thiết kế tinh tế và mỏng nhẹ. Giá tham khảo: 10.080.000đ

Để cập nhật thêm các mẫu đồng hồ cao cấp Sturmanskie để tặng cha nhân ngày đặc biệt này vui lòng truy cập tại: https://moriitalia.com/sturmanskie. Đồng hồ Sturmanskie hân hạnh tư vấn và hỗ trợ bạn chọn lựa một mẫu đồng hồ phù hợp nhất gửi tặng người cha thân yêu của mình.