HAMILTON BEACH – GIẢI PHÁP CHO CUỘC SỐNG DỄ DÀNG

Hamilton Beach được thành lập từ năm 1910 bởi L.H. Hamilton and Chester Beach. Sau khi sáp nhập với Proctor-Silex năm 1990, công ty này đã trở thành nhà sản xuất điện gia dụng lớn nhất nước Mỹ. 

Với hành trình hơn 100 năm không ngừng phát triển, Hamilton Beach hiện là thương hiệu uy tín trong lòng người tiêu dùng với nhiều dòng thiết bị gia dụng như nồi cơm điện, máy xay, máy pha cà phê, bàn ủi,… Không chỉ có thế, các thiết bị nhà bếp của Hamilton Beach còn là lựa chọn yêu thích của hàng triệu đầu bếp chuyên nghiệp trên toàn cầu. Ngày nay, Hamilton Beach đã bán hơn 34 triệu thiết bị mỗi năm tại Mỹ, có mạng lưới phân phối rộng khắp ra nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. 

Nhìn chung, các sản phẩm của Hamilton Beach được thiết kế chu đáo để giúp cuộc sống bạn trở nên dễ dàng hơn – từ việc chuẩn bị bữa ăn ngon một cách dễ dàng đến việc là phẳng quần áo sao cho đẹp mắt nhất. Sẵn sàng để biến cuộc sống hằng ngày trở nên đơn giản và thú vị hơn với Hamilton Beach nhé.

Moriitalia tự hào là đơn vị phân phối chính hãng của Hamilton Beach tại Việt Nam. Các sản phẩm Hamilton Beach được phân phối bởi Moriitalia có điện áp 220V (đồng nhất với điện áp tại Việt Nam) và được bảo hành chính hãng đến 2 năm kể từ ngày mua hàng. Đến trải nghiệm các sản phẩm Hamilton Beach tại các cửa hàng của Moriitalia trên cả nước hoặc đặt mua ngay tại đây: 

https://moriitalia.com/hamilton-beach?TypeShow=1