Hạt cứng làm thế nào để xay nhuyễn?

   Các loại hạt chứa rất nhiều dinh dưỡng giúp đảm bảo sức khỏe gia đình bạn, vậy nên việc lựa chọn một chiếc máy xay có công suất ổn định và chất lượng tốt để xay nhuyễn hạt là mong muốn của rất nhiều bà nội trợ.

  Hạt cứng không chỉ chứa nhiều dinh dưỡng mà còn giúp người sử dụng phòng ngừa một số loại bệnh. Đó là lý do các chị em phụ nữ thường rất hay sử dụng các loại hạt để chế biến thành các món ăn chính hoặc các món điểm tâm phục vụ gia đình. Do vậy, nếu có một chiếc máy xay hạt cứng hiệu quả sẽ giúp công việc nội trợ của các mẹ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Dưới đây là một số lưu ý dành cho các mẹ khi chọn mua máy xay.

Để có thể chọn được chiếc máy xay nhuyễn hạt sử dụng lâu dài, bạn nên chọn chiếc máy xay có chất liệu lưỡi dao sắc bén, có công suất từ 300W trở lên, thêm vào nữa hãy chọn chiếc máy xay có các dụng cụ đi kèm.

Có nhiều loại máy xay, nhưng bạn nên chọn các loại máy xay đáp ứng những yêu cầu nói trên và đặc biệt là sản phẩm cần có thương hiệu. Một gợi ý dành cho bạn là nên sử dụng sản phẩm máy xay cầm tay Hamilton beach 600W, đây là sản phẩm có thương hiệu tại Mỹ, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Loại máy xay này giúp bạn xay nhuyễn các loại hạt đồng thời có thể trộn, thái, cắt nhỏ, đánh bông vô cùng dễ dàng. Thành phần đi kèm gồm máy xay cầm tay, cối xay, phụ kiện đánh trứng, bình. Với chiếc máy xay này, việc xay nhuyễn các loại hạt như: đậu đen, đỗ tương, hạnh nhân, óc chó…trở nên rất tiện lợi.

Nói về thương hiệu Hamilton beach, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi các dòng sản phẩm của hãng này được ưa chuộng rộng rãi tại Mỹ, Canada, Mexico. Đây là công ty lớn sản xuất các sản phẩm như: nồi cơm điện, máy trộn điện, máy làm kem, máy xay sinh tố, máy pha cà phê…Khi về tới Việt Nam, và được phân phối bởi Moriitalia các sản phẩm được bán với giá hết sức cạnh tranh và chính sách bảo hành tốt dành cho khách hàng. Dưới đây là một số hình ảnh của sản phẩm này, mời bạn xem thêm chi tiết tại link: https://moriitalia.com/may-xay-cam-tay-hamilton-beach-600-watt-59769-in

Máy xay cầm tay Hamilton Beach

Hiện nay, Moriiatalia đang phân phối rất nhiều sản phẩm khác giúp căn bếp của bạn thêm phần tiện nghi và hoàn chỉnh, đồng thời chúng tôi mong muốn giúp công việc nội trợ của bạn trở nên nhẹ nhàng hơn mỗi ngày. Mời bạn tham khảo thêm các sản phẩm khác của chúng tôi tại website: https://moriitalia.com

Tải ngay app Moriitalia để nhận ưu đãi mỗi ngày

Appstore: https://apps.apple.com/us/app/moriitalia/id1543661741

CH Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=app.moriitalia.mobile