HỘP XAY THỨC ĂN – TRỢ LÝ HỮU ÍCH CỦA MẸ

Trong quá trình ăn dặm thì chuyển thô là giai đoạn đặc biệt quan trọng để bé có thể tự nhai nuốt và cảm nhận hương vị đồ ăn.

Thay vì cho tất cả vào máy xay sinh tố để xay thật nhỏ, thật mịn, mẹ có thể sử dụng. Hộp Xay Thức Ăn Đa năng La Fonte để tăng độ thô trong thức ăn của bé. 

Thức ăn sẽ được nấu chín xay thô và dùng chung với cháo nguyên hạt hoặc cơm nát. Sản phẩm này có nhiều ưu điểm vượt trội, xứng đáng là trợ lý hữu ích của mẹ trong việc chuẩn bị bữa ăn cho bé

1. Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng

Hộp Xay Thức Ăn Đa năng La Fonte thiết kế nhỏ, gọn, chắc chắn, thích hợp với mọi gia đình, gồm 2 lưỡi cắt sắc bén để mẹ cắt, nghiền nhanh và hiệu quả hơn. Đặc biệt là với những đồ ăn dặm chỉ cần lượng rất nhỏ.

Hộp xay thức ăn

Cách sử dụng hộp xay này cũng rất đơn giản. Mẹ chỉ cần cho thực phẩm vào hộp, đậy nắp lại và giữ chắc thân hộp bằng một tay, tay còn lại thì cầm vào tay kéo phía trên nắp hộp và kéo ra thu vào liên tục cho đến khi thực phẩm nhuyễn vừa ý.

2. Không cần điện

Hộp Xay Thức Ăn Đa năng La Fonte  hoàn toàn không dùng điện. Điều này sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm điện năng, đồng thời giải quyết nhược điểm của các loại máy xay sinh tố khi mất điện.

Ngoài ra, vì không sử dụng điện nên bạn có thể lau rửa bằng nước mà không sợ chập cháy.

3. Vật liệu an toàn

Mẹ cũng hoàn toàn yên tâm vì hộp Xay Thức Ăn Đa năng La Fonte  được làm từ nhựa cao cấp và thép chống gỉ hoàn toàn không độc hại, cực kỳ an toàn cho người sử dụng.

4. Vệ sinh dễ dàng

Với thiết kế đơn giản, có thể tách rời các bộ phận, đặc biệt là dao cắt (máy xay sinh tố thường có lưỡi dao cố định ở đế máy) nên bạn có thể vệ sinh hộp xay đa năng KTV dễ dàng, sạch sẽ, hạn chế tối đa các thực phẩm thừa cùng các loại vi khuẩn còn ứ đọng trong hộp.

Mẹ có thể đặt mua sản phẩm tại: https://moriitalia.com/hop-xay-thuc-ann-da-nang-la-fonte-006804 để mang ngay “trợ lý” hữu ích này về nhà mẹ nhé!