Hướng dẫn cách cắt tỉa rau củ vừa đẹp mắt, vừa ngon miệng

Tỉa rau là nghệ thuật trong nấu ăn giúp cho món ăn trông đẹp mắt, hấp dẫn và ngon miệng hơn. Với Bộ Dao Delaware 8 Món Bằng Thép Không Gỉ – 3002321 được phân phối bởi Moriitalia bạn có thể dễ dàng cắt tỉa rau củ cho bữa ăn của gia đình mình.

Tỉa hoa hồng đỏ từ cà chua

Để tỉa quả cà chua thành bông hoa hồng xinh xắn bạn cần chuẩn sử dụng chiếc dao sắc bén trong Bộ Dao Delaware 8 Món Bằng Thép Không Gỉ – 3002321. Đem cà chua rửa sạch và dùng dao gọt vỏ cà chua theo đường xoắn ốc. Di chuyển nhẹ phần lưỡi dao để tạo nên những đường cắt lượn sóng và không bị đứt đoạn. 

Tỉa hoa hồng đỏ từ cà chua

 

Sau khi đã gọt hết phần vỏ cà chua, bạn chỉ cần cuộn tròn từ một đầu vỏ đến hết. Lưu ý, cuộn chặt tay để tạo ra phần nhụy ở giữa, sau đó từ từ nới lỏng để tạo nên những cánh hoa nở rộ nhé. 

Như vậy là bạn đã tạo hình hoa hồng bắt mắt vô cùng đơn giản với phần vỏ cà chua rồi.

Tỉa hoa hồng trắng từ củ cải

Để tạo nên những bông hồng bắt mắt từ củ cải trắng, bạn chỉ cần sử dụng chiếc dao sắc bén trong Bộ Dao Delaware 8 Món Bằng Thép Không Gỉ – 3002321

Củ cải trắng cạo sạch vỏ và dùng dao sắc thát lát mỏng khoảng 2mm. Sau đó, ngâm chúng trong hỗn hợp nước muối loãng trong khoảng 15 phút. 

Sau đó, cuộn tròn những lát củ cải lại, lát thứ 2 xếp chéo lên trên, xếp lần lượt cho đến khi bông hoa đạt được kích thước bạn mong muốn thì dùng lại và dùng tăm xiên để cố định những cánh hoa không bị rơi ra. 

Tỉa hoa hồng trắng từ củ cải

Để hoàn thành bông hoa hồng trắng nở rộ, bạn cần vuốt nhẹ để tạo dáng cong cho cánh hoa và ngâm những bông hoa trong nước lạnh để giữ dáng hoa đẹp nhất. Vậy là bạn đã hoàn thành một đóa hồng trắng tinh khiết thật đẹp rồi.

Như vậy, chỉ với những nguyên liệu rau củ thường ngày với sự sắc bén của Bộ Dao Delaware 8 Món Bằng Thép Không Gỉ – 3002321 là bạn đã có thể cắt tỉa nên những hình nghệ thuật ấn tượng, bắt mắt rồi.

Bộ Dao Delaware 8 Món Bằng Thép Không Gỉ – 3002321 là bộ dao đến từ Delaware – thương hiệu đồ dùng nhà bếp nổi tiếng với thiết kế hiện đại, và chất lượng cao cấp, đạt chuẩn quốc tế. Hiện nay, Bộ Dao Delaware 8 Món Bằng Thép Không Gỉ – 3002321 đang được cung cấp và phân phối chính hãng bởi Moriitalia

Truy cập website chính thức của Moriitalia để đặt mua Bộ Dao Delaware 8 Món Bằng Thép Không Gỉ – 3002321 và tìm kiếm thêm nhiều sản phẩm hữu ích cho căn bếp của gia đình mình nhé. 

 

Trang mua sắm online: https://moriitalia.vn/

Hotline: 1900 633 580 – 0908 854 810

Email: [email protected]