Hướng dẫn cách làm khoai tây chiên siêu giòn tại nhà

Khoai tây chiên chỉ ngon khi “lớp áo” bên ngoài thật giòn nhưng phần ruột bên trong vẫn còn mềm và mịn.Hãy cùng nồi chiên phủ Ceramic kèm rổ nhúng Charterhouse làm ra điều hoàn hảo này bằng cách đơn giản nhất.

Nguyên vật liệu:

Cách làm:

Bước 1: Khoai tây rửa sạch, gọt vỏ, thái thanh dài to chừng 1 ngón tay trỏ. 

Bước 2: Ngâm khoai tây 5 phút trong nước muối loãng, rồi rửa sạch hoàn toàn nhựa khoai tây đã tiết ra.

Bước 3: Trần khoai tây bằng nước sôi trong 1 phút, vớt ra để nguội, rồi cất khoai tây vào ngăn mát tủ lạnh trong 30 phút (để khi chiên khoai sẽ giòn hơn)

Bước 4: Chiên sơ khoai tây (chiên lần 1)

Đổ dầu vào nồi chiên Charterhouse đã để sẵn rổ nhúng, căn lượng dầu sử dụng phải đủ ngập toàn bộ số khoai tây cần chiên, để mức lửa trung bình.

Khi dầu nóng, thả khoai tây đã làm lạnh vào trong lòng rổ nhúng để chiên.

Lưu ý: Trong quá trình chiên không cần dùng bất kỳ dụng cụ bếp nào để  đảo khoai tây, chỉ cần lắc nhẹ tay cầm của rổ nhúng là toàn bộ số khoai đã được đảo đều.

Khi khoai tây đã chín sơ, có màu hơi ngả vàng lập tức vớt ra để ráo, chỉ bằng 1 thao tác nâng rổ nhúng lên, khoai tây đã được mang ra hoàn toàn , rất nhanh chóng và tiện lợi.

Khoai tây chiên giòn là món khoái khẩu của trẻ nhỏ

Đến khi khoai tây đã ráo dầu và nguội, cất vào tủ lạnh ngăn đá bảo quản, khi ăn thì mới lấy ra chiên lần 2.

Bước 5: Chiên khoai lần 2

Lấy khoai trong tủ lạnh chiên ngập trong dầu nóng, bếp ở mức lửa trung bình. Đến khi khoai vàng giòn thì vớt để ráo dầu rồi rắc thêm chút hạt tiêu say.

Bước 6: mau chóng thưởng thức khoai tây nóng giòn cùng nước sốt tương ớt để đạt được hương vị tuyệt hảo nhất nhé!

Nồi chiên phủ Ceramic kèm rổ nhúng Charterhouse cho bạn có những trải nghiệm với các món chiên trong căn bếp thật dễ dàng và đẳng cấp.Sáng tạo thêm nhiều món ăn để chinh phục những người thân yêu nhất.

Bạn có thể dùng nồi chiên có rổ nhúng rất tiện lợi

Địa chỉ mua nồi chiên phủ Ceramic kèm rổ nhúng Charterhouse uy tín : Moriitalia là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm của nhiều thương hiệu Charterhouse. Bạn có thể dễ dàng xem và đặt nồi chiên phủ Ceramic kèm rổ nhúng Charterhouse ngay tại:

Hệ thống cửa hàng: https://moriitalia.com/AllStores

Trang mua sắm online: https://moriitalia.com/

Hotline: 1900 633 580 – 0908 854 810

Email: [email protected]