HƯỚNG DẪN LÀM THỊT XIÊN NƯỚNG TẠI NHÀ ĐƠN GIẢN

Xem thêm: https://moriitalia.com/lo-nuong-may-nuong-banh-mi

 Chẳng cần đến SaPa bạn vẫn có thể  ăn xiên nướng tại nhà  ngon tuyệt bằng công thức chế biến đơn giản bất kỳ ai cũng có thể thực hiện được.

Xiên nướng là món ăn khoái khẩu của nhiều người, đặc biệt là đối với những gia đình có trẻ nhỏ. Mời bạn cùng vào bếp với Hamilton nhé:

Nguyên liệu gồm: thịt heo, thịt bò, ớt chuông, hành tây, cà rốt và các loại gia vị.

Thực hiện:

Bước 1: Rửa sạch và thái mỏng các loại thịt, sau đó bạn ướp với các loại gia vị như đường, muối, hạt tiêu, hạt nêm, mì chính. Bạn để gia vị thấm đều các loại thịt trong thời gian khoảng 1 tiếng 30 phút nhé.

Bước 2: ớt chuông bạn loại bỏ phần hạt bên trong, cắt thành từng miếng vuông, vừa ăn. Hành tây rửa sạch cũng cắt vừa ăn. Tương tự với cà rốt cũng như vậy.

Bước 3: Xiên rau và thịt cùng nhau. Bạn có thể dùng xiên nhôm tiến hành xiên thịt và rau củ xen kẽ với nhau. 

Xiên từ từ cho đến hết nguyên liệu thì thôi nhé. Hãy dùng vỉ nướng Hamilton Beach để nướng bạn nhé, chiếc vỉ nướng này sẽ giúp cho bạn giữ đúng hương vị món nướng đặc trưng, thơm ngon và đặc biệt rất an toàn với sức khỏe gia đình nhé.

Chỉ với những bước đơn giản như trên gia đình bạn đã có thể ăn xiên nướng tại nhà vào dịp cuối tuần rồi, và đặc biệt nó sẽ mang hương vị giống như ở các địa danh du lịch nổi tiếng.

 Một vài thông tin cho bạn về vỉ nướng Hamilton (do Moriitalia phân phối) để bạn thực hiện các món nướng nhé, đây là sản phẩm làm từ chất liệu thép không gỉ. 

Sản phẩm có thể tháo rời lưới tiện lợi, cho phép nướng đều các mặt thức ăn nhanh chóng. Đồng thời, có thể chế biến 2 món ăn cùng một lúc giúp tiết kiệm thời gian tuyệt đối cho bạn. 

Vỉ nướng Hamilton sẽ giúp bạn thực hiện những món nướng yêu thích tại nhà với cách sử dụng rất dễ dàng. 

Sản phẩm có thương hiệu từ Mỹ, đảm bảo mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho người sử dụng. Bạn có thể đặt mua sản phẩm tại đường link sau đây: https://moriitalia.com/bo-3-vi-nuong-co-the-thao-roi-luoi-hamilton-beach-25341-sau

Moriitalia là đơn vị bán hàng đồ dùng nhà bếp được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay. Chúng tôi cung cấp các giải pháp giúp công việc bếp núc của các bà nội trợ trở nên đơn giản hơn.

 Các sản phẩm được nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới, giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức khi thực hiện các món ăn. Mời bạn tham khảo thêm các sản phẩm khác của Moriitalia tại website: https://moriitalia.com/

Ăn xiên nướng tại nhà nhờ vỉ nướng Hamilton

Bạn có thể tham khảo link sản phẩm tại đây: https://moriitalia.com/bo-3-vi-nuong-co-the-thao-roi-luoi-hamilton-beach-25341-sau