Khuyến cáo: Chị em nên “nắm trong” tay giấy thấm dầu Kokusai

Dầu ăn thừa đọng trên thực phẩm ngay khi được nấu chín là nỗi “ám ảnh” của tất cả chị em…Giải pháp tuyệt vời nhất chính là giấy thấm dầu số 1 Nhật Bản Kokusai.

Giấy thấm dầu Kokusai có “lai lịch” không hề nhỏ, được hiệp hội giấy Nhật Bản công nhận công dụng tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm đảm bảo an toàn tuyệt đối. Sản phẩm được sử dụng rộng rãi và thường xuyên trong nấu ăn tại Nhật Bản và tại các nước phát triển.

Giấy có màu trắng, không mùi, mỏng, mềm và rất dai. 

Công dụng truyền thống:

Giấy có cấu trúc đặc biệt nên có khả năng thấm hút dầu mỡ, chất lỏng của các món chiên, rán, áp chảo, món canh, súp… gấp 20 lần trọng lượng của giấy. 

Đối với món chiên phục vụ trong gia đình, chỉ cần sử dụng từ 1-2 tờ giấy thấm dầu Kokusai là có thể hút toàn bộ lượng dầu ăn thừa đọng lại trên bề mặt món ăn. Người dùng có thể lót ở phía dưới hay dùng giấy thấm trực tiếp lên bề mặt món ăn vì giấy rất mềm và dai không lo bị nát, rách cũng như tạo các vụn giấy. Do vâỵ, giấy thấm dầu Kokusai rất dễ sử dụng mà không hề tốn kém, là sản phẩm phù hợp với mọi gia đình, mọi cửa hàng kinh doanh dịch vụ ăn uống.

Công dụng khác:

Phủ, đậy các loại thực phẩm để tránh nhiễm khuẩn khi chưa sử dụng

Làm khăn lọc các loại dầu mỡ, thích hợp để lọc món canh đọng nhiều dầu mỡ hạn giúp chế tối đa chất béo, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Giữ nóng cho thức ăn khi cần mang theo bằng cách bọc giấy thấm dầu xung quanh món ăn, rất đơn giản mà hiệu quả.

Thấm hút các loại dầu mỡ chiết ra từ thịt, cá. Giữ cho thịt, cá khô ráo và tươi lâu hơn.

Khi hâm nóng thức ăn trong lò vi sóng, hạn chế được sự mất nước của thực phẩm giúp món ăn không bị khô, cho hương vị tươi và ngon hơn rất nhiều.

Giấy có các kích cỡ như: 24x24cm, 24.5x24cm….được đóng gói cẩn thận dạng cuộn, hay túi với số lượng tờ khác nhau (phổ biến loại: 20 tờ, 30 tờ và 50 tờ), thuận tiện cho việc sử dụng và bảo quản.

Địa chỉ mua giấy thấm dầu Kokusai: Moriitalia là đơn vị nhập khẩu và phân phối chính thức của các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Bạn có thể dễ dàng xem và đặt giấy thấm dầu Kokusai tại:

Hệ thống cửa hàng: https://moriitalia.com/AllStores

Trang mua sắm online: https://moriitalia.com/

Hotline: 1900 633 580 – 0908 854 810

Email: [email protected]

Tải ngay app Moriitalia để nhận ưu đãi mỗi ngày

Appstore: https://apps.apple.com/us/app/moriitalia/id1543661741

CH Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=app.moriitalia.mobile