Kinh nghiệm tìm nguồn hàng KDOL không phải ai cũng biết

Đại dịch Covid – 19 kéo theo xu hướng mua hàng online ngày càng bùng phát mạnh mẽ. Nếu bạn đang phân vân tìm nguồn hàng KDOL trong thời điểm này hãy cùng tham khảo bài viết này nhé!

Sau khi xác định sản phẩm muốn bán, bạn cần tìm được nguồn hàng uy tín để nhập và bắt đầu bán cho khách hàng. 

Hãy nghiên cứu thị trường thật kỹ về những gì người tiêu dùng đang quan tâm và ước tính nhu cầu của nhóm khách hàng mục tiêu mà bạn đang hướng tới. 

Một số nguồn hàng KDOL bạn có thể tham khảo như sau:

1.Tìm nguồn hàng KDOL trên mạng xã hội

Facebook và Google là nơi bạn có thể tìm thấy đại lý và nguồn sỉ với số lượng lớn. Tìm kiếm nguồn sỉ qua mạng rất dễ, bạn chỉ cần tìm theo từ khóa trang sẽ trả về rất nhiều gợi ý.

 Ví dụ nếu bạn có thể tìm theo từ khóa “nguồn sỉ đồ gia dụng nhà bếp” trên Google để tìm ra những nơi bán sỉ, nhà sản xuất cung cấp lượng hàng lớn của sản phẩm này.

Mỗi từ khóa sẽ được trả về nhiều kết quả khác nhau. Vì vậy, bạn cần lọc ra vài nhà cung cấp và so sánh giá thành, chất lượng sản phẩm trước khi quyết định.

2. Tìm nguồn hàng sỉ giá rẻ nhập từ Trung Quốc

Có đến 80% các sản phẩm kinh doanh online tại Việt Nam được nhập từ Trung Quốc. 

Nguồn nhập này có ưu điểm là không lo khan hiếm hàng và giá thành tương đối rẻ nếu nhập số lượng lớn. 

Tuy vậy, với số vốn kinh doanh nhỏ hình thức này có nhược điểm là khó cạnh tranh về giá và khá nhiều rủi ro như mất hàng, hàng kém chất lượng đối với những bạn thiếu kinh nghiệm.

Công ty Đông Dương Sài Gòn tuyển đại lý với mức chiết khấu cao

https://saigonindochina.com/wp-content/uploads/2020/12/tuyen-dai-ly-2048×580.jpg

3. Tìm nguồn hàng qua các đại lý, nhà cung cấp độc quyền

Đây là hình thức tìm nguồn hàng KDOL an toàn được nhiều người sử dụng. Ưu điểm của phương pháp này là không cần quá nhiều vốn và có thể trực tiếp thương lượng giá cả, số lượng đặt hàng hay quy định đổi trả nếu có. 

Với nhu cầu mở rộng thị trường, Moriitalia thuộc công ty TNHH Đông Dương Sài Gòn đang có nhu cầu tuyển đại lý, sỉ và cộng tác viên trên toàn quốc. 

Công ty cung cấp đa dạng các mặt hàng gia dụng, thiết bị nhà bếp với hơn 10.000 mã sản phẩm có giá thành cạnh tranh trên thị trường.

 Tham khảo các sản phẩm đa dạng và chất lượng cao cấp của chúng tôi tại đây: http://moriitalia.vn/

Hãy để lại tin nhắn hoặc liên hệ với chúng tôi theo Website: https://moriiitalia.vn/ và hotline: 0908 854 810  hoặc email: [email protected] để cập nhật mức chiết khấu hấp dẫn của đại lý bạn nhé!