KitchenAid Artisan® – Chiếc máy trộn yêu thích của đầu bếp chuyên nghiệp

KitchenAid Artisan

KitchenAid là thương hiệu gia dụng số 1 tại Mỹ, với các dòng sản phẩm máy trộn đã làm nên tên tuổi của hãng. Trong đó, Artisan là dòng máy trộn mang tính biểu tượng nhất của KitchenAid trong giai đoạn hiện nay. 

Thông tin sản phẩm

Máy trộn đứng đầu nghiêng KitchenAid Artisan với công suất 300 watt cùng thố trộn lên đến 4.8 lít hoàn toàn đáp ứng các nhu cầu từ sử dụng tại gia cũng như ở các tiệm bánh, nhà hàng chuyên nghiệp. Thiết kế đầu nghiêng giúp người dùng dễ dàng thêm nguyên liệu, làm sạch cũng như tháo gỡ sau khi sử dụng. Nhờ động cơ 10 tốc độ tùy chọn cùng các phụ kiện đi kèm như móc lồng, móc câu, móc bẹt và máng rót nguyên liệu, máy trộn này sẽ giúp bạn hoàn thành các thao tác trộn bột bánh quy, nhồi bột bánh mì, đánh bông kem hay đánh trứng… một cách hoàn hảo và nhanh chóng nhất.   

Mẫu mã

Ngoài các tính năng chuyên dụng, dòng máy trộn KitchenAid Artisan còn mang lại đa dạng sự lựa chọn về màu sắc để hỗ trợ bạn trang trí gian bếp gia đình theo cách yêu thích nhất. Ngoài ra, thố trộn cũng có nhiều phiên bản đẹp mắt để bạn nâng tầm thẩm mỹ cho chiếc máy trộn yêu thích. 

Mua máy trộn KitchenAid Artisan® ở đâu tại Việt Nam?

Có thể nói rằng, máy trộn bột KitchenAid Artisan là công cụ đắc lực cho quá trình nấu nướng tại nhà trở nên chuyên nghiệp như ở các bếp chuyên nghiệp. Nhưng tại Việt Nam, đâu sẽ là nơi uy tín để khách hàng đặt mua sản phẩm KitchenAid? 

Moriitalia hiện là đơn vị độc quyền phân phối dòng máy KitchenAid 220V chính hãng tại Việt Nam. Sản phẩm KitchenAid tại Việt được hưởng chế độ bảo hành chính hãng 1 năm kể từ ngày mua hàng. Điện áp 220V tương thích với điện áp của Việt Nam. Do đó Moriitalia sẽ là địa điểm hàng đầu để người tiêu dùng Việt mua các sản phẩm KitchenAid.

Xem thêm và đặt mua ngay tại đây: https://moriitalia.com/thuong-hieu-kitchenaid?TypeShow=1