Loại nước quả nào bổ dưỡng nhất?

Tạp chí sức khỏe Hoa Kỳ đã từng công bố 10 loại nước quả tốt cho sức khỏe nhất, dựa trên một nghiên cứu của trường ĐH California ở Los Angeles. Trong đó nước lựu được xem là loại nước quả bổ dưỡng nhất.

Quả lựu được xem là tốt cho sức khỏe nhất trong các loại quả bởi đây là loài thực vật không chỉ dồi dào về số lượng mà còn có đủ tất cả các loại chất chống ôxy hóa.

 Nó được xem là thực phẩm đầu bảng với khả năng bảo vệ cơ thể chống lại các bệnh ung thư, chẳng hạn như ung thư tuyến tiền liệt. Nó cũng làm giảm nguy cơ mắc các bệnh liên quan tới tim và cũng rất tốt cho tim mạch.

Tiếp đó là các loại quả mọng (dâu tây, mâm xôi, dâu đất, cherry…). Về cơ bản, tất cả các loại quả có màu sắc sặc sỡ như các loại quả mọng đều rất giàu chất chống ôxy hóa vì vậy không có gì ngạc nhiên khi nước ép từ các loại quả mọng luôn đứng trong top các thực phẩm tốt cho sức khỏe nhất.

Chất chống ôxy hóa là một chất tự nhiêu bảo vệ cơ thể tránh khỏi tác hại của quá trình ôxy hóa. 

Nói theo cách khác, chất ôxy hóa luôn tình nguyện “sửa chữa” và trở thành 1 phần của các phân tử bị khuyết, ngăn ngừa sự tổn thương do các gốc tự do gây ra, giữ cho tế bào luôn khỏe mạnh.

Các loại nước ép táo, cam, ổi, bưởi thì ngoài chất chống oxy hóa thì còn rất giàu vitamin C tăng cường đề kháng cho cơ thể

Để có những ly nước ép giữ được tối đa dinh dưỡng trong quả thì việc lựa chọn một chiếc máy ép là vô cùng quan trọng.

Những chiếc máy ép chậm với nhiều tính năng, chẳng hạn như Máy ép trái cây Hamilton Beach Big Mouth luôn được nhiều chị em rỉ tai nhau chọn mua.

 Chuẩn bị nhanh, dung tích lớn, chất liệu an toàn, thiết kế thông minh là những ưu điểm không thể bỏ qua của sản phẩm này. Máy ép trái cây Hamilton Beach Big Mouth đươc phân phối độc quyền tại Moriitalia.

Link mua sản phẩm online: https://moriitalia.vn/products/may-ep-trai-cay-hamilton-beach-big-mouth-800-watt-2-toc-do-mau-den-67750-ce 

Hệ thống cửa hàng: https://moriitalia.vn/pages/cua-hang 

Cuối cùng xin nhắc các bạn là dù nước ép rất tốt nhưng không vì thế mà uống quá nhiều. Lý do là nước quả vừa giàu calo lại ít chất xơ.

  Vì vậy, hãy luôn ưu tiên chọn quả tươi thay vì nước quả nhé. Nếu bạn thích uống nước quả hơn thì hãy pha nước quả với soda để giảm lượng calo nạp vào cơ thể.

Chúc các bạn luôn vui và thành công. Theo dõi Moriitalia để cùng chia sẻ nhiều thông tin hữu ích bạn nhé!