Mách bạn 3 ý tưởng khởi nghiệp kinh doanh online với 10 triệu đồng

Khởi nghiệp kinh doanh với 10 triệu đồng nên chọn mặt hàng nào? Trong thị trường kinh doanh online khốc liệt như hiện nay đây chắc hẳn là vấn đề đại đa số mọi người đều thắc mắc.

Bạn đang có 10 triệu đồng và muốn khởi nghiệp kinh doanh online? Thực chất đây là số tiền không lớn nên cần đặc biệt chú ý khâu chọn sản phẩm sao cho hoàn vốn nhanh và kiếm được lợi nhuận tốt nhất.

1. Kinh doanh online với 10 triệu đồng – Bán “hàng thùng”

Xu hướng bán hàng secondhand hiện nay đang trở thành vấn đề nóng hổi trong giới bán hàng.  Đây là mặt hàng cần lượng vốn ít và lãi thu về tương đối cao rất thích hợp với những bạn khởi nghiệp kinh doanh với số vốn nhỏ. Bán hàng thùng chủ yếu là bán quần áo, giày dép hoặc đồ chơi trẻ em.

Tuy nhiên, phương án có những bất cập là bạn cần nhập cả kiện và bạn không biết chính xác trong kiện gồm những mẫu nào. Vì vậy, trong trường hợp kém may mắn nếu kiện không đẹp có thể không có lãi hoặc bị lỗ vốn. Vì vậy, hãy lưu ý chọn nguồn hàng uy tín và chọn nơi tạo điều kiện cho bạn đổi trả trong trường hợp chất lượng hàng không đẹp.

2. Kinh doanh online với 10 triệu đồng – Bán hàng handmade

Đây là mặt hàng kinh doanh 1 vốn 4 lời mà nhiều cá nhân lựa chọn khi bắt đầu kinh doanh online với số vốn nhỏ. Bạn cần có một đôi bàn tay khéo léo và dành nhiều thời gian để làm đồ handmade như vòng tay, gối, trang sức… để đem bán cho khách hàng.

Số vốn đầu tư ban đầu cho mặt hàng handmade thường rất ít mà chủ yếu là bạn lấy công làm lãi. Vì vậy, nếu bạn biết cách làm cho những sản phẩm bạn làm ra độc lạ và thu hút khách hàng sẽ có thu nhập tương đối cao so với số vốn bro ra.

Chọn các mặt hàng đồ dùng nhà bếp giá rẻ cần dùng hàng ngày

https://saigonindochina.com/wp-content/uploads/2020/09/6-810×689.jpg

 

3. Kinh doanh online với 10 triệu đồng – Bán đồ dùng nhà bếp

Đồ dùng nhà bếp là sản phẩm mọi gia đình đều có nhu cầu mua và có mức tiêu thụ rất lớn. Với số vốn khoảng 10 triệu đồng, bạn có thể bắt đầu kinh doanh bằng cách nhập các đồ gia dụng nhà bếp cơ bản mọi gia đình dùng hàng ngày như túi đựng thực phẩm, màng nhôm, màng bọc thực phẩm, thớt, dao, hộp cơm… Những loại sản phẩm này có giá tương đối rẻ và dễ bán nên bạn có thể thu về doanh số không nhỏ ngay sau vài tháng khởi nghiệp.

Moriitalia có đa dạng các sản phẩm đồ dùng nhà bếp với nhiều mức giá khác nhau. Mời bạn tham khảo qua Website: https://moriitalia.com/ để cập nhật chính sách đại lý mới nhất và bảng giá chiết khấu ưu đãi ngay hôm nay!

Hotline: 0908 854 810